Đố vui - bói toán 2014-06-23 00:40:44

Những chòm sao không tin vào tình yêu 'mưa dầm thấm lâu'


Xếp đầu là Bảo Bình, cậu ấy phân tích tính cách của người đó và đưa ra quyết định rất nhanh chóng là óc thích hay không nên không tin vào kiểu yêu đấy. 
Hạng 1. Bảo Bình
Những người cung Bảo Bình rất biết cách phân tích tính cách người khác. Nếu thích một ai đó, cậu ấy sẽ dành thời gian để quan sát. Khi phát hiện thấy khuyết điểm ở đối phương, họ sẽ rút lui; phát hiện thấy ưu điểm thì họ sẽ cố gắng tấn công. Những quyết định này được đưa ra rất nhanh chóng, có thích hay không thì Bảo Bình cũng rất rõ ràng, vì vậy chuyện tình yêu theo kiểu "mưa dầm thấm lâu" không thể xảy ra với người thuộc cung Bảo Bình.
Hạng 2. Sư Tử
Những người cung Sư Tử khi yêu một ai đó thì đối phương phải để cậu ấy có “ảo giác yêu”, sự ảo tưởng này là ấn tượng đầu tiên để cậu ấy có thể quyết định. Nếu ngay từ cái nhìn đầu tiên mà đối phương không mang lại cho cậu ấy sự tưởng tượng về tình yêu thì sau cũng không có gì là cần thiết nữa.
Hạng 3. Ma Kết
Những người cung Ma Kết rất biết cách để bản thân mình trở nên thờ ơ về mặt tình cảm, nếu lúc này cậu ấy không muốn yêu, cậu ấy đang bận rộn vì công việc thì cậu ấy sẽ không ngừng nhắc nhở bản thân mình là nên đặt công việc lên trên. Khi đó, cậu ấy sẽ cố tình đi tìm những khuyết điểm làm việc của đối tác khác giới. Theo thời gian thì hai bên sẽ dần tỏ ra không vừa ý nhau, thế nên không thể có chuyện lâu dần rồi nảy sinh tình cảm.
Hạng 4. Nhân Mã
Những người cung Nhân Mã thường kén chọn và cầu kỳ về phương diện tình cảm, khi cậu ấy không muốn vượt quá giới hạn thì cậu ấy sẽ duy trì một khoảng cách nhất định với đối phương. Và thực sự thì cậu ấy cũng thấy cho dù có duy trì thì mức độ tình cảm vẫn thế mà thôi!
Hạng 5. Kim Ngưu
Những người cung Kim Ngưu luôn biết bản thân mình cần gì, cho dù không rõ ràng thì cậu ấy cũng luôn biết đối phương có khiến mình rung động hay không. Nếu thời gian đầu không khiến Kim Ngưu rung động thì cho dù ở bên nhau lâu đi chăng nữa cũng chỉ có thể là bạn bè chứ không thể trở thành tình yêu được. 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)