Thời trang - làm đẹp 2017-04-24 06:59:01

Những công thức trị mụn "đỉnh của đỉnh"


Lòng trắng trứng gà trị mụn cám

Không chỉ loại bỏ mụn đầu đen trên mũi, mặt nạ làm từ lòng trắng trứng còn giúp se nhỏ lỗ chân lông và hạn chế sự gia tăng của mụn cám trên mũi, cằm hay bất kì vị trí nào khác.



Chỉ cần đập trứng, tách lấy lòng trắng trứng và đánh tan. Sau khi rửa mặt thật sạch, lau khô thì dùng ngón tay thoa đều lớp lòng trắng trứng lên mũi. Dùng mặt nạ giấy hoặc thậm chí là miếng khăn giấy đủ dai để lột mụn dán lên vùng thoa trứng gà. Sau đó tiếp tục thoa thêm 1 lớp lòng trắng trứng gà rồi lại dán giấy đè lên. Thực hiện liên tục 3 lần như vậy để độ bám dính cao. Sau 30 phút thì lớp mặt nạ ở mũi đã khô thì dùng tay giật mạnh. Bạn sẽ thấy mụn cám chi chít bám chặt ở lớp mặt nạ đó.

Sau đó, rửa sạch mặt, không nên rửa bằng sữa rửa mặt mà chỉ dùng nước mát. Thoa toner và kem dưỡng ẩm.

Xông hơi lấy mụn đầu đen

Mụn cám có thể chỉ mất thẩm mĩ thì mụn đầu đen nếu không xử lí kịp thời sẽ để lại sẹo rỗ khá nguy hiểm. Điều quan trọng của việc trị mụn đầu đen là phải lấy sạch cồi mụn ra khỏi da.



Nếu có kinh nghiệm khi nhìn vào, bạn sẽ biết được mụn đó có thể nặn được hay không. Nếu mụn đã già và có thể nặn trực tiếp thì trước đó, bạn cần xông hơi để làm giãn lỗ chân lông, thuận lợi hơn cho việc lấy mụn ra khỏi da. Bạn có thể dùng một tô nước lớn, đổ đầy nước nóng và trùm chăn, giữ mặt cách miệng tô 40 cm, hoặc dùng khăn ấm đắp lên mặt. Sau đó, rửa sạch tay và nặn lấy mụn. Thoa toner và dưỡng ẩm.

Cách thứ 2 khi mụn vẫn còn non nếu nặn sẽ gây tổn thương cho da. Chỉ cần lấy nước cốt chanh, chấm lên vùng mụn. Cách này giúp cho đầu mụn co lại và nhanh khô, dễ lấy ra hơn. Sau một thời gian có mụn tự động biến mất khi rửa mặt hoặc những chiếc mụn cứng đầu thì áp dụng phương pháp 1.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)