Xóm con trai 2013-11-13 00:30:18

những điều đàn ông "muốn" nhưng không....dám nói.


[size=6]Anh ấy muốn nhận được từ bạn những lời khen, sự thấu hiểu và lòng ngưỡng mộ.[/size]
1. Tôn trọng
Đàn ông rất muốn có được sự tôn trọng từ người phụ nữ trong cuộc sống của họ, nhất là với những người có địa vị kém hơn vợ hoặc người yêu. Sự tôn trọng lẫn nhau không chỉ là chìa khòa hạnh phúc gia đình mà còn khiến những người xung quanh yêu mến quý trọng hai người hơn.
2. Ngưỡng mộ
Đi đôi với sự tôn trọng là ngưỡng mộ. Bất kỳ người đàn ông nào cũng đều muốn người phụ nữ của mình nhìn họ như một người tài giỏi, có thể tin cậy và là chỗ dựa mọi lúc mọi nơi. Những lời khen ngợi, đánh giá cao chắc chắn sẽ khiến anh ấy hài lòng.
3. Không gian riêng tư
Ai cũng có bạn bè, mối quan hệ riêng cần phải được tôn trọng. Đàn ông muốn phụ nữ hiểu được điều này để không ghen tuông vô cớ, để không cấm đoán mỗi khi tụ họp bạn bè. Họ biết khi nào cần hay không nhất thiết để dẫn bạn cùng tùy vào từng trường hợp. Đừng cố gắng lèo nhèo hay tỏ ra giận dỗi mỗi khi bị anh ấy "bỏ rơi".
Ảnh minh họa: Allwomanstalk.
4. Giữ hình ảnh cá nhân
Đàn ông luôn đánh giá cao những người phụ nữ biết cách ăn mặc, ứng xử trong cuộc sống hàng ngày. Họ thường sẽ không nói: "Em mặc chiếc váy này xấu quá/ hở hang quá/ dài quá"… vì không muốn làm một nửa thất vọng. Vì vậy, nếu để ý đến thái độ không hài lòng của anh ấy, bạn có thể dò hỏi ý kiến của chồng để chọn cách ăn mặc phù hợp nhất. Nhớ để ý đến bản thân kể cả khi vừa mới sinh em bé hay vừa ốm dậy, ăn mặc gọn gàng sẽ khiến người đối diện cảm thấy hài lòng và muốn nhìn bạn hơn.
5. Giọng nói nhẹ nhàng
Người con gái với lời nói dễ nghe, nhẹ nhàng luôn tạo thiện cảm cho người đối diện. Vì vậy, kể cả khi cãi nhau hay tranh luận, người đàn ông cũng không thích một nửa của mình gào thét to tiếng. Mọi chuyện có thể bị đẩy đi xa rất nhiều chỉ vì giọng điệu khó nghe của bạn.
6. Khuyến khích
Đàn ông rất thích và cần được khuyến khích, vì vậy họ muốn người phụ nữ luôn ở bên, cổ vũ họ. Niềm tin của người yêu thương sẽ khiến họ có thêm nhiều động lực để vượt qua mọi khó khăn.
7. Đánh giá cao
Ai cũng thích được người khác đánh giá cao, đặc biệt là đàn ông. Họ luôn muốn chứng tỏ bản thân, năng lực mỗi khi làm việc, kể cả những việc sửa chữa lặt vặt trong gia đình. Bất cứ điều gì anh ấy làm cho bạn, đừng tiếc lời khen và cảm ơn anh thật lòng.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)