Teen 24h 2008-08-17 17:09:02

Những gương mặt Hot Vteen 2008 khu vực Hà Nội


Vượt qua 40 thí sinh ở Hà Nội, 12 gương mặt xuất sắc đã tham dự Vòng chung kết khu vực Hà Nội cuộc thi "Tìm kiếm chân dung tuổi Teen Việt Nam 2008", tối 16/8.

Cuộc thi do báo Giáo dục TP HCM tổ chức nhằm tìm ra những "Đại sứ tuổi teen" trên toàn quốc hội tụ những tiêu chí ưu việt của thế hệ mới: Tài năng, tự tin, năng động, sáng tạo và có tinh thần quan tâm tới cộng đồng, xã hội.
Hot Vteen 2008 được tổ chức tại 4 khu vực Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM và Cần Thơ. Hai thí sinh xuất sắc nhất của mỗi khu vực sẽ tham gia Vòng chung kết toàn quốc vào tháng 12 và đêm Gala Hot Vteen 2008 vào tháng 1/2009 tại TP HCM.
VnExpress.net giới thiệu những hình ảnh của đêm chung kết khu vực Hà Nội.
Tự tin rằng, "tuy mình không cao nhưng người khác cũng phải ngước nhìn", Hà Nga My đã thể hiện khá tốt ở đêm chung kết. Cô sinh viên CĐ Nghệ thuật Hà Nội có dáng người nhỏ nhắn này có sở thích lãng mạn là ngồi xem mưa và đọc tiểu thuyết. Nụ cười dường như luôn thường trực trên môi cô nữ sinh 17 tuổi này. Cũng từng đoạt HCV "Giai điệu tuổi hồng" của Hà Nội, HCB "Giai điệu quê hương" toàn quốc, giải Nhất khu vực miền Bắc và giải Ba toàn quốc Gala "Tuổi đời mênh mông"…, Phạm Huyền Trang (18 tuổi), hiện là học sinh khoa Thanh nhạc, CĐ Nghệ thuật Hà Nội. Mới là học sinh lớp 11 THPT Hà Nội Amsterdam nhưng Phạm Vũ Phương Hoa đã học piano được 6 năm, đam mê ca hát, nhảy cổ điển. Không những vậy, Hoa còn từng đoạt giải Nhì Học sinh giỏi cấp thành phố môn tiếng Pháp và sẵn sàng diễn kịch với nghệ sĩ Xuân Bắc ở phần thi năng khiếu. Là thủ khoa đầu vào của CĐ Nghệ thuật Hà Nội nhưng Phạm Anh Tuấn (18 tuổi) lại từng đoạt 2 huy chương Đồng môn Bơi lội ở Hội khỏe Phù Đổng các trường THPT. Với giọng hát đĩnh đạc, chuyên nghiệp, Tuấn đã được nhạc sĩ Giáng Son khuyên rằng: "Hai năm nữa em nên dự thi Sao mai Điểm hẹn". Là một trong 3 thí sinh "già" nhất ở vòng thi lần này, Nguyễn Quang Minh (20 tuổi), Chủ tịch Hội Sinh viên ĐH Ngoại thương dự thi Hot Vteen 2008 với khẩu hiệu: "Dù ở đâu, làm gì cũng phải để lại dấu ấn của mình". Tự nhận mình không xinh, không cao nhưng vẫn là "trung tâm" của một nhóm sôi nổi, Ngụy Hải An (lớp 12 THPT Hà Nội Amseterdam) đã thể hiện khả năng múa, hát khá ấn tượng. Không những thế, An còn đoạt giải Ba học sinh giỏi Văn và giải Nhì Taekwoondo cấp thành phố. Là sinh viên khoa Nội thất, ĐH Kiến trúc Hà Nội nhưng cô nàng duyên dáng Trần Phương Tú (20 tuổi) lại có năng khiếu ca hát, nhảy múa, dẫn chương trình. Không những vậy, Tú còn đam mê tiếng Pháp từ năm lớp 6 và đoạt giải Nhì Liên hoan các bài hát tiếng Pháp của Hà Nội. Cô gái duyên dáng Nguyễn Ly Hương (18 tuổi), hiện là học sinh khoa Kèn - Gõ (Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam). Hương thích hát, nhảy, chơi flute khá điêu luyện, từng đoạt giải Nhất Gala "Tuổi đời mênh mông", giải đặc biệt cuộc thi "Ban nhạc Học sinh sinh viên Hà Nội", tham gia Dàn nhạc trẻ Đông Nam Á… Với lợi thế học khoa Piano, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, Nguyễn Hoàng Sơn (18 tuổi) có thể cùng lúc vừa đàn vừa hát. Cộng thêm vũ đạo lôi cuốn, Sơn đã thu hút được hồn của khán giả và ban giám khảo đêm chung kết. Kết thúc phần thi năng khiếu với bài hát tự sáng tác dành tặng mẹ, Võ Việt Phương (19 tuổi), sinh viên khoa tiếng Pháp ĐH Hà Nội đã khiến khán giả và Ban giám khảo vỗ tay không ngớt. Không chỉ mê nhạc Rap, Phương còn thích vẽ trên mũ bảo hiểm, quần áo, giầy dép… Không chỉ 12 năm liền học giỏi, Nguyễn Lệ Hà Thanh (20 tuổi), sinh viên ĐH Khoa học Tự nhiên (ĐH Quốc gia Hà Nội) còn giỏi võ thuật, ca hát, múa, khiêu vũ, chơi nhạc cụ dân tộc. Đêm chung kết khép lại bằng hình ảnh các thí sinh tham dự Hot Vteen 2008 chụp ảnh lưu niệm cùng các thí sinh đoạt giải trong cuộc thi Hot Vteen 2007.
Khánh Chi (Vnexpress)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)