Chuyện lạ 2016-02-11 14:56:30

Những phát minh kỳ quái, khó đỡ nhất thế giới


Xe quét rác chế từ máy kéo, xe đạp bay, cỗ máy vận chuyển hình nhện khổng lồ đưa đón khách, rô-bốt đệm đàn ghi-ta…là những phát minh mới “điên rồ” nhất Trái đất.



Một người đàn ông lái chiếc máy kéo được gắn 12 cái chổi ở bên rìa để quét sạch đường phố ở Mohe, tỉnh Heilongjiang Trung Quốc vào ngày 31/8/2013.


Còn đây là một chiếc xe đạp bay do các nhà thiết kế người Séc tạo ra. Nó có thể bay lên không trung nhờ vào 6 động cơ điện được gắn vào xe.


Một chiếc ủng được gắn động cơ chạy bằng pin do nhà khoa học nổi tiếng tiến sĩ Yoshiro Nakamats, Nhật Bản phát minh ra. Theo tiến sĩ Yoshiro thì khi đeo chiếc ủng này con người có thể đi nhanh hơn cả một chiếc xe đạp chạy hết tốc độ.


Một cậu bé phấn khích với chiếc ván có khả năng bay lượn tại bãi biển Magaluf, Palma de Mallorca, Tây Ban Nha. Các ván bay (Flyboard) được thiết kế với đôi giày gắn liền với một tàu thuyền và khả năng phun nước ngược để có thể đẩy người lên không trung.


Bồ đồ gồm mũ bảo hiểm, mặt nạ của phi công, bánh xe đạp chạy bằng máy phát điện và hệ thống lọc không khí gia đình do sáng tạp của Matt Hope đã làm thành một chiếc xe đạp “hoàn hảo” để bảo vệ anh khỏi ô nhiễm không khí ở Bắc Kinh.


Cách các nhân viên văn Google ở Toronto dùng để vừa xay được sinh tố vừa tập thể dục.


Nhà sản xuất máy bay trực thăng AgustaWestland châu Âu đã ra mắt chiếc máy bay đầu tiên bay nghiêng với các cánh được gắn cánh quạt khổng lồ ở giữa, tại sân bay Le Bourget gần Paris.


Khách du lịch lái chiếc xe điện “giường ngủ Bike” ở quận Prenzlauer Berg của Berlin, ngày 05/07/2013.


Robot chơi ghi ta cùng cô ca sĩ nhạc pop tại buổi biểu diễn ở Tokyo ngày 24/6/2013.


Một cỗ máy hình nhện khổng lồ do công ty Pháp La Machine tạo ra để đưa đón khách miễn phí đến rạp hát.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)