Chuyện lạ 2019-11-21 17:35:19

Những phen hú vía trên show truyền hình thực tế thế giới


Nhiều chương trình truyền hình thực tế trên thế giới đem lại sự giải trí cho khán giả bằng cách khai thác nỗi sợ hãi. Song, một vài show đã đi quá xa và khiến thí sinh gặp tai nạn.

Bị phụt nước vào mặt khi hát, hậu quả suýt tàn phế: Tháng 1/2012, một thí sinh tên Susanne Ohman đã kiện MC Steve-O vì đã làm cô chấn thương khi tham gia chương trình Killer Karaoke. Dựa trên bản gốc của Anh mang tên Sing If You Can, Killer Karaoke bản Mỹ được sản xuất với độ kinh dị cao gấp nhiều lần. Trong vòng 90 giây thể hiện bài hát, các thí sinh còn phải vượt qua thử thách kinh dị mà nhà sản xuất đặt ra.
Để tạo hiệu ứng hài hước, Steve-O ấn nút xịt nước vào mặt Ohman khi thí sinh đang cố thực hiện thử thách. Hậu quả là cô bị sặc nước, rồi trượt chân và ngã xuống đất. Theo đơn kiện của Ohman, cú va đập khiến cô bị tổn thương “xương chày, xương bánh chè, dây chằng, đầu gối, cẳng chân”, cũng như suy giảm “cơ bắp, hệ tuần hoàn máu và đốt sống”.
Thử thách nhảy qua ôtô, thí sinh bị đâm gãy cổ: Tháng 12/2010, một show truyền hình tìm kiếm tài năng nổi tiếng của Đức khiến khán giả trong buổi ghi hình trải qua phen “thất kinh” khi chứng kiến tai nạn ghê rợn. Thí sinh nam xấu số thực hiện phần thi tài năng có tên Samuel Koch, hiện làm nghề diễn viên đóng thế.
Anh chàng thể hiện tài năng bằng việc bay qua những chiếc ôtô đang chạy ở tốc độ cao. Nạn nhân 23 tuổi gặp đa chấn thương và số phát sóng sau đó bị huỷ. Tuy nhiên, vụ việc vẫn được truyền thông biết đến sau khi một đoạn video rò rỉ trên mạng Internet. Ca sĩ Justin Bieber đã gửi lời hỏi thăm đến thí sinh trên Twitter, bởi anh là vị khách mời tham gia chương trình số kế tiếp.
Giương cung lửa bắn nhầm vào bạn diễn: Ngày 2/8/2016, chương trình America’s Got Talent khiến không ít khán giả phải hoảng hốt với màn trình diễn mạo hiểm của một cặp vợ chồng sắp cưới. Trong đó, Amber Lynn dự định biểu diễn bắn tên vào trúng hồng tâm được gắn từ bên trong… dạ dày của hôn phu Ryan Stock.
Tuy nhiên, cô bắn trượt và mũi tên dường như đã sượt qua cổ của vị hôn phu. MC Nick Cannon lên tiếng khẳng định Ryan Stock không hề bị thương do mũi tên chưa chọc trúng cổ anh. Tuy nhiên, chương trình vẫn bị khán giả phản ứng dữ dội do đã cổ xuý cho các pha trình diễn mạo hiểm thái quá.
Suýt chết vì thử thách chui vào thùng nước:Khatron Ke Khilari là phiên bản Ấn Độ của chương trình Fear Factor. Theo kịch bản, anh Anjar Khan sẽ chui vào một thùng chứa đầy nước và nín thở càng lâu càng tốt. Khi ngồi vào thùng nước được 3-5 phút, những người xung quanh nhận thấy Khan có dấu hiệu đột quỵ. Sau đó, thí sinh được chở tới bệnh viện và cứu sống. Vụ việc khiến dư luận giận dữ vì ban tổ chức không bố trí đội cấp cứu tại hiện trường như quy định. Ba thành viên trong ban tổ chức sau đó bị bắt giữ để điều tra về tội cố tình gây nguy hiểm cho người khác.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)