Scandal 2014-10-16 22:38:12

Những scandal động trời của X Factor Anh - Mỹ


Trước sự cố dùng khăn piêu để làm khố trong đêm bán kết X Factor Việt vừa qua, nhiều scandal khác từng xảy ra với các phiên bản Anh, Mỹ.

Ra đời từ năm 2004 và được phát sóng trên kênh truyền hình ITV, X Factor UK tới nay trải qua tổng cộng 11 mùa. Dù là một chương trình tạo ra nhiều ngôi sao danh tiếng cho làng nhạc thế giới, nhưng với việc có tới 50 quốc gia, vùng lãnh thổ mua lại bản quyền chương trình này để phát sóng thì cũng khó tránh khỏi những scandal đáng tiếc.
Chỉ riêng với hai phiên bản US-UK cũng đã có hàng loạt scandal xảy ra làm ảnh hưởng xấu tới X Factor. Cùng điểm lại một số scandal tiêu biểu của hai phiên bản này.Cheryl Cole bị sa thải
Dù rất thành công ở Anh nhưng phải tới năm 2011, tức sau bảy năm ra đời, X Factor mới được thực hiện ở Mỹ. Ngay từ đầu, Cheryl Cole được Simon Cowell nhắm cho chiếc ghế nóng ở phiên bản Mỹ. Tuy nhiên, sau khi mọi việc được sắp xếp xong xuôi, “bông hồng Anh” bất ngờ bị đá bay một cách không thương tiếc khỏi vị trí này. Lý do là bởi nhà sản xuất phía Mỹ e ngại chất giọng Bắc Anh đặc sệt của cô sẽ không được lòng khán giả Mỹ. Và đến năm nay thì giọng ca này lại trở về vị trí tương tự ở X Factor UK mùa thứ 11. Bên cạnh cô, không ai khác vẫn chính là Simon Cowell.
Dannii Minogue và Simon Cowell từng yêu đương
Nếu như ông trùm Simon Cowell là người sáng tạo, đồng thời kiêm luôn vai trò sản xuất và giám khảo của X Factor thì Dannii Minogue cũng từng ngồi ghế nóng phiên bản UK suốt từ năm 2007 tới 2010. Trong cuốn sách mang tên Sweet Revenge xuất bản năm 2012, tác giả Tom Bower tiết lộ Simon và Dannii từng có quan hệ yêu đương. Simon từng nói với ông “Tôi đã bị say nắng. Từ mái tóc, trang phục sexy đến bộ ngực của cô ấy. Tôi giống như một cậu học sinh vậy… Đó đúng là tình yêu thuần khiết”. Điều này quả là tin sốc vì trong thời gian mà chuyện tình này diễn ra thì Dannii vẫn đang chung sống với bạn trai.
Simon Cowell có con với vợ của bạn thân
Là một trong những người đàn ông quyền lực nhất showbiz thế giới, Simon Cowell gây sốc khi bất ngờ thừa nhận có con với Lauren Silverman, vợ của tỉ phú Andrew Silverman, một người bạn thân của “cha đẻ” X Factor, dẫn đến cuộc hôn nhân của cặp vợ chồng này tan vỡ. Mặc cho công chúng gièm pha, Simon vẫn rất hạnh phúc khi được làm cha lần đầu ở tuổi 54.
Giám khảo Tulisa Contostavlos lộ clip sex và bị nghi buôn ma túy
Là một diễn viên, ca sĩ sở hữu thân hình bốc lửa, Tulisa Contostavlos, rất được chú ý khi làm giám khảo X-Factor trong hai mùa 2011 và 2012. Tuy nhiên, tháng 3/2012, clip sex của cô bị phát tán trên mạng và nhanh chóng lan truyền khắp nơi. Sự việc này đồng thời cũng chấm dứt luôn sự xuất hiện của cô tại X Factor. Chưa dừng lại ở đó, năm 2013, Tulisa còn bị cáo buộc đưa cho phóng viên một lượng cocaine nhỏ. Vụ kiện tụng kéo dài nhiều tháng và cuối cùng, cựu giám khảo X Factor được tuyên trắng án vào tháng 7 cùng năm.
Thí sinh sử dụng ma túy và trộm cắp
Năm 2011, nhà sản xuất X Factor UK đã loại thẳng tay thí sinh đầy tiềm năng Frankie Cocozza sau khi anh này bị phát hiện sử dụng ma túy. Thậm chí về sau còn có tin đồn Frankie lấy ma túy từ giám khảo Tulisa Contostavlos. Tuy nhiên, chính Frankie đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Ngoài ra, anh này cũng từng bị cáo buộc tội trộm cắp sau khi cố tình không trả tiền cho một chai rượu ở siêu thị.
Một trường hợp khá tương đồng với Frankie Cocozza là thí sinh X Factor UK, cô nàng Tamera Foster 16 tuổi.
Tháng 9/2013, Tamera bị nghi sử dụng cần sa bởi một số hình ảnh và chia sẻ đăng tải trên Twitter. Tuy nhiên, Tamera đã phủ nhận mọi nghi ngờ. Một tháng sau, cô gái trẻ tài năng lại bị cảnh sát “sờ gáy” khi ăn trộm bất thành một số đồ trang điểm ở một cửa hàng. Những scandal này quả là đáng tiếc với một nhân tố tiềm năng như Tamera, người đã cover rất thành công ca khúc I Have Nothing của Whitney Houston ngay ở vòng loại.
Sắp đặt để loại thí sinh
Phiên bản gốc X Factor UK có lẽ chương trình phải đối diện với nhiều thị phi nhất khi liên tục để xảy ra các scandal đáng xấu hổ. Ngay trong mùa 11 đang diễn ra, khán giả phải chứng kiến vô số vụ việc. Điển hình như vụ “chọn lại” thí sinh, khi Cheryl Cole chọn vòng sáu thí sinh đi tiếp, cô đã loại Chloe-Jasmine Whichello. Tuy nhiên, sau đó cô lại thay đổi và loại Orla Keogh, giữ lại Chloe. Sự việc sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như trước khi Cheryl Cole thay đổi quyết định, cô lại được ê-kíp sản xuất rỉ tai điều gì đó, trong khi Simon Cowell lại bày tỏ quan điểm cho rằng Chloe xứng đáng vào vòng sáu người hơn.
Thí sinh X-Factor UK quảng cáo đồ lót kích dục
Chloe-Jasmine Whichello cũng chính là nhân vật trung tâm trong một scandal khác. Trước khi đến với cuộc thi X Factor UK năm 2014, Chloe từng là người mẫu đồ lót, vì thế cô nàng có không ít ảnh nóng với những bộ đồ bé xíu, hở hang. Thậm chí, Chloe còn nhận lời quảng cáo cho một website đồ chơi dành cho người lớn. Không ít hình ảnh quá táo bạo của cô nàng được lục lại khiến trường hợp này gây tranh cãi không ít.

 
 
Theo Nhóc
Tham khảo: Mẹo kích thích nam giới
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)