Truyện tranh 2009-10-30 00:23:00

Những sự kiện đình đám nhất làng giải trí xứ Hàn năm 2009


Thật buồn khi những sự kiện đình đám nhất làng giải trí xứ Hàn năm 2009 lại toàn là scandals và mất mát.
Chương trình “E! News Korea” của kênhE!TV vừa qua đã mở ra một bình chọn với chủ đề về các sự kiện đình đám nhất trong làng giải trí xứ Hàn năm 2009. Cuộc thăm dò thu hút 2305 cư dân mạng Hàn tham gia đã công bố kết quả khiến nhiều người giật mình.



Việc Jae Bum rời 2PM trở về Mỹ giành được sự quan tâm nhất
của cư dân mạng


Sự ra đi của leader 2PM Park Jae Bum được bình chọn là sự kiện đình đám nhất trong năm 2009 với 27,76% tổng số phiếu. Về nhì là vụ trộm tro cốt của Choi Jin Shil (12,88%), thứ ba là… cuộc chiến girlgroups (10,19%), thứ tư là cái chết của nữ diễn viên xinh đẹp - cựu hoa hậu Hàn Quốc Jang Jin Young và cuối cùng là vụ tự tử của Jang Ja Yeon.


Vụ trộm tro cốt của Choi Jin Shil đứng vị trí thứ 2



Sự ra đi của cựu hoa hậu Jang Jin Young và vụ tự tử của Jang Ja Yeon
lần lượt xếp thứ 3 và 4
Đây thực sự là một kết quả khá sốc đối với cư dân mạng quốc tế, những người không tham gia trong cuộc bình chọn này. Sự kiện đình đám nhất làng giải trí xứ Hàn đối với nhiều Kpop fans quốc tế đáng lẽ ra phải là vụ kiện giữa JaeSuChun của DBSK với công ty quản lý SM bắt đầu vào cuối tháng 7 năm nay.


Vụ kiện tụng đình đám giữa DBSK và công ty quản lý
không giành được quan tâm của dư luận như mong đợi
Ngoài ra thì Kang In của Super Junior với cuộc ẩu đả hồi tháng 9, theo các fans quốc tế, cũng phải nằm trong Top 5 sự kiện đình đám nhất. Tuy nhiên cả hai sự kiện này đều không giành được sự quan tâm của người dân Hàn nhiều như Kpop fans quốc tế tưởng tượng.


Kang In với scandal ẩu đả cũng không gây chú ý nhiều
Jae Bum với sự ra đi khỏi 2PM quá đột ngột vào đầu tháng 9 đã khiến báo chí Hàn tốn không biết bao nhiêu giấy mực. Và bây giờ, ngay cả khi vụ việc đã được gần 2 tháng, những câu chuyện về anh vẫn được giới truyền thông và người dân Hàn quan tâm.


Sau 2 tháng kể từ khi xảy ra, vấn đề của Jae Bum
vẫn đặc biệt được quan tâm
Vụ trộm tro cốt Choi Jin Shil kinh thiên động địa nhưng cũng chỉ thu hút sự chú ý trong thời gian cuộc điều tra diễn ra. Đáng kinh ngạc tập hai khi cuộc chiến girlgroups được bình chọn là sự kiện đình đám thứ ba trong làng giải trí Hàn năm nay. Một sự kiện có vẻ như hơi bị… không ăn nhập với các sự kiện còn lại cho lắm, tuy nhiên lại là chủ đề tích cực duy nhất trong Top 5.


Việc tro cốt của Choi Jin Shil bị trộm rất thu hút chú ý
trong thời gian điều tra

Cái chết của nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng Jang Jin Young cũng chỉ vừa mới xảy ra đầu tháng 9 đã khiến dư luận vô cùng đau xót, tiếc thương. Sau một năm chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác, sức khỏe Jang Jin Young đã có dấu hiệu tích cực tuy nhiên đến cuối hè năm nay, tình trạng đột ngột xấu đi và cô đã ra đi trong sự bàng hoàng của cư dân mạng.


Sự ra đi đột ngột của Jang Jin Young khiến dư luận vô cùng
bàng hoàng và đau xót
Vụ tự tử của Jang Ja Yeon cũng làm dư luận sốc không kém và việc cái chết của cô khiến cho bao “ông lớn” trong làng giải trí xứ Hàn bị pháp luật “sờ gáy” đã tốn không ít giấy mực của báo chí trong lẫn ngoài nước.


Cái chết đầy ấm ức của Jang Ja Yeon như một hồi chuông
cảnh báo về mặt tối đáng sợ của giới showbiz Hàn
Thật buồn khi những sự kiện đình đám nhất làng giải trí xứ Hàn năm 2009 lại toàn là scandals và mất mát.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)