Hot boy - hot girl 2015-01-10 08:53:50

Những tâm sự lắng đọng từ Hotteen KulKen


Mọi người cho rằng bạn là “HotBoy Bình Thuận” và đó có phải là sự thật?

Tôi nghĩ rằng, biệt hiệu này chắc từ thế giới ảo mà ra. Thế giới ảo là môi trường rất tốt để kết nối giao lưu bạn bè nhưng đôi khi lại tai hại vô cùng. Tôi may mắn được nhiều bạn theo dõi trên trang facbook cá nhân, tôi vui và hạnh phúc vì điều đó. Nhưng biệt hiệu “HotBoy Bình Thuận” là điều tôi chưa bao giờ nghĩ tới. Tôi tự hào vì tôi là người con của đất Bình Thuận. Bình Thuận chúng tôi đẹp lắm! Đẹp từ cảnh quan đến cả con người. Những gì tinh tú nhất của vùng biển giàu tiềm năng này dường như đã đúc kết cho những con người nơi đây. Bình Thuận còn nhiều trai xinh gái đẹp lắm! Vì vậy một lần nữa tôi khẳng định rằng: “ Tôi không phải là HotBoy Bình Thuận”.

 

Ngoài danh hiệu “HotBoy Bình Thuận”, theo chúng tôi đuọc biết bạn được xem là “ Công tử con nhà giàu”. Bạn có giải thích gì không?

“ Công tử con nhà giàu”…Anh chàng cười hí mắt và chia sẻ:

Tôi cảm thấy hạnh phúc khi tôi là con của cha mẹ, họ luôn dành cho tôi những gì tốt đẹp nhất. Tôi nhớ cái thời còn bé, gia đình 4 người chúng tôi ở trong căn nhà lá, nhìn nghèo xơ xác lắm. Những tháng mưa, người bưng người hứng, nhà tôi dột hết chỗ này lại đến chỗ khác. Tuy vậy mà vui, tôi rất thích mưa, nhưng mỗi khi mưa đến, nét nhọc nhằn của ba và vẻ mệt mỏi trên đôi mắt mẹ….tôi buồn lắm!!! Cha mẹ luôn dành cho anh em tôi chỗ nằm ấm nhất, ráo nhất. Tuy còn bé nhưng tôi có thể cảm nhận được những luồng gió lạnh của mưa bay qua những lỗ hỏng của căn nhà. Thấy đau và yêu cha thương mẹ vô cùng.

Rồi lớn lên một chút, kinh tế gia đình càng khó khăn hơn khi anh em tôi đúng tuổi đến trường. Cái ăn còn chưa đủ nói chi đến chuyện đi học, sáng nào cũng ra đầu ngõ nhìn mấy bạn đi học mà tôi thèm lắm, thèm hơn cả que kem mà mẹ cho tôi nữa!!!

Sau đó một năm, với sự cố gắng của gia đình, tôi cũng được đến trường, tôi phải học sau các bạn cùng xóng một năm, nhưng không sao, được đi học là hạnh phúc lắm rồi.

Mãi đến năm 2009, gia đình tôi mới khá lên được, cha mẹ xây nhà mới, kinh tế cũng khá lên rất nhiều. Hạnh phúc chưa được bao lâu, tôi không biết vì lí do gì mà nhà tôi lại nợ một khoảng nợ khá lớn, tôi có hỏi mẹ nhưng mẹ không nói, đến cuối 2013 mới trả hết được. Trả xong những khoảng nợ, gia đình tôi lên kế hoạch mới với hướng đi mới. Và đến bây giờ, tôi thật sự hạnh phúc với hiện tại. Nhìn lại tuổi thơ và khoảng thời gian khó khăn ấy. Thật sự là ngán lắm!…Sợ lắm!…Nhưng tôi cũng cám ơn nó vì nó đã cho tôi trưởng thành hơn rất nhiều.

Còn cái danh hiệu “ Công tử con nhà giàu” gì gì đấy. Tôi nghĩ cũng đúng chứ không phải là sai. Vì trong mắt cha mẹ, tôi là công tử nhỏ đang sống trong gia đình “giàu tình thương” mà. Nhà giàu đâu nhất thiết là phải có nhiều tiền, người ta “giàu tiền” còn gia đình tôi “giàu tình yêu thương”, như vậy cũng là giàu rồi. Tôi nghĩ là vậy!


Gần đây nhiều trang báo mạng lan truyền thông tin bạn đang mắc bệnh “Ung thư máu”. Vậy sự thật của chuyện này là như thế nào?

Tôi xin lỗi vì thời gian qua đã làm mọi người hoang mang với tin tức này. Đó không phải là sự thật, đó chỉ là một trò vui mà lũ bạn làm báo viết ra để đùa với tôi mà thôi. Tôi bình thường và rất khoẻ mạnh, chả có bệnh tình gì cả. Tôi không nghĩ rằng nó lại nghiêm trọng như vậy. Thật sự xin lỗi mọi người rất nhiều! Vì trò đùa của lũ bạn mà làm mọi người hoang mang . Tôi chân thành gửi lời xin lỗi đến anh em, bạn bè gần xa.


Nhiều nghi ngờ cho rằng: “ Chuyện tình LGBT giữa bạn và Henry là 1 sự sắp đặt có tính toán từ trước”. Bạn có ý kiến gì về nghi vấn trên?

Cảm xúc trong tình yêu nó lạ và khó tả lắm! Chắc chắn ai đã yêu cũng có cảm giác như vậy. Nó là thứ tình cảm không ai có thể kiểm soát được. Và dù ở giới nào, nó cũng có giá trị riêng của nó. Không ai dại mà đem chuyện tình cảm của mình lên mặt báo để làm trò đùa cả.


                                                                                                                        Nguồn VnExpress
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)