Ảnh - truyện vui 2017-05-16 07:23:22

Những tình huống chị em 'gặp nạn' hớ hênh khiến cả phố 'sửng sốt'


Khi gặp tình huống 'tréo ngoe' hoặc nguy hiểm đến tính mạng nhiều chị em có hành động khiến người xung quanh ngã ngửa.

Vén váy lội nước

Chiều 15/5 vừa qua, cơn mưa lớn khiến nhiều tuyến đường ở Sài Gòn bị ngập lụt. Việc này, đã gây trở ngại không nhỏ đến việc đi lại cũng như cuộc sống của người dân. Tuy nhiên, bức ảnh dân mạng chụp được về cách xử lý tình huống khi ngập lụt của một cô gái khiến nhiều người phải bật cười.

Khi đi qua đoạn đường ngập, cô gái vén váy để tránh bị ướt. Tuy nhiên, vì kéo váy quá cao mà cô gái bị lộ nội y bên trong.



Vén váy "vượt chướng ngại vật"

Cũng na ná như tình huống trên, cô gái ở Hà Nội còn gây choáng hơn nhiều vì hồn nhiên vén váy dù bên trong không mặc nội y để vượt qua dải phân cách. Người đi đường phải ngoái đầu lại nhìn lại trước hành động kỳ lạ của cô gái.

Phần dưới của cô gái trẻ bị phô ra toàn bộ, khiến bao người đỏ mặt vì ngượng thay. Nhưng dường như nhân vật chính thì chẳng để tâm người khác đang nhìn mình chằm chằm, vẫn thoải mái qua đường. Ai trông thấy cũng giật mình, tưởng nhìn nhầm mà hóa ra không phải, bởi lẽ người phụ nữ ấy mặc đồ bên ngoài rất chỉn chu, xinh đẹp.







Cô gái hồn nhiên bước qua dải phân cách dù bên trong không mặc nội y.


Dùng áo ngực thoát khỏi đám cháy

Vào tháng 9/2016, đám cháy lớn xảy ra tại quán karaoke 8 tầng ở Hà Nội khiến những người bên trong thi nhau tháo chạy. Sau vụ cháy, dân mạng truyền tay nhau hình ảnh một cô gái dùng áo ngực bịt mũi, chạy khỏi quán karaoke, phía sau là lửa cháy ngùn ngụt.

Nhiều ý kiến cho rằng cô gái đã rất nhanh trí và đây là một cách để mọi người học hỏi, tự cứu mình khi có hỏa hoạn. Tuy nhiên, cô gái cũng bị nhiều người dèm pha vì là nhân viên của quán karaoke, trên tay với chiếc áo ngực thoát thân. Đáp lại, Bích (cô gái dùng áo ngực để thoát khỏi đám cháy) phân trần: “Trong lúc cận kề giữa sống và chết, lúc đó trên người không còn thứ gì khác ngoài chiếc váy và tấm đệm áo ngực nên tôi chỉ còn một cách duy nhất là tháo nó ra và nhúng vào nước bịt mũi để chạy ra ngoài”.

Về ý tưởng dùng đệm áo ngực nhúng nước để thoát ra ngoài, Bích cho biết rằng trước kia chị từng xem một bộ phim của Mỹ và có cảnh khi xảy ra đám cháy một nữ diễn viên trong phim đã dùng áo ngực để chạy thoát thân nên vận dụng vào hoàn cảnh này.

Bích cho biết thêm, vì tấm đệm áo ngực dày nên có khả năng thấm hút nước nhanh và được lâu nên có thể ngăn chặn được khói độc từ đám cháy.



Chị Bích nhanh trí dùng áo ngực thoát khỏi đám cháy.
Cách xử lý tình huống của Bích còn được lên truyền hình.


Cách chống nắng nóng "bá đạo" của hội chị em

Mùa hè, hội chị em cũng tìm đủ cách để làn da không bị cháy "đen thui". Ngoài bôi kem dưỡng da, mặc áo chống nắng, họ còn nghĩ ra những cách bảo vệ làn da vô cùng "bá đạo".













Bảo vệ kỹ càng thế này thì dù có nắng đến đâu vẫn không thể hủy hoại làn da của các chị em được.
Nóng quá, xin tý nước cho mát.


Vượt lũ ngày cưới

Trong ngày trọng đại, chị em được diện những bộ váy cô dâu lộng lẫy, trang điểm kỹ càng. Nhưng cũng có trường hợp đám cưới không được "ông trời ủng hộ" khi mưa lớn gây ngập lụt. Khi rơi vào tình trạng "dở khóc dở cười" ấy, nhiều chị em đã tìm ra cách khắc phục.



Bất chất thời tiết, các nàng vẫn vui vẻ "theo chàng về dinh".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)