Scandal 2013-12-18 07:46:56

Những trang phục gây sốc nhất năm 2013


Miley Cyrus, Lady Gaga diện nội y hở hang trên sân khấu, Gwyneth Paltrow mặc váy xuyên thấu khoe mông là những trang phục gây sốc nhất năm 2013.

2013 là một năm "nổi loạn" của nữ ca sĩ Miley Cyrus. Ngoài tiết mục trình diễn phản cảm trên sân khấu lễ trao giảiVMA, cô nàng còn gây sốc với loạt trang phục hở hang, táo bạo. Cũng trong năm nay, Miley và nam diễn viên điển trai Liam Hemsworth đã hủy hôn ước.
Miley Cyrus mặc nội y trình diễn trên sân khấu VMA 2013.
Nữ ca sĩ Lady Gaga chơi trội với màn cưỡi "ngựa người" trên thảm đỏ lễ trao giải âm nhạc Mỹ AMA lần thứ 41. Chú ngựa trắng này được tạo hình bởi 2 người đàn ông và giọng ca Born this way phải nhờ người hỗ trợ đỡ xuống.
Và đây là bộ nội y "vỏ sò" gây sốc của Lady Gaga khi cô trình diễn ca khúc Applause trên sân khấu VMA.
Jaimie Alexander diện bộ đầm có khoảng hở dài và táo bạo, khoe da thịt quá đà, khiến người đối diện có cảm giác như cô đang khỏa thân.
Là khách mời tại lễ trao giải VMA 2013, chân dài đến từ nước Mỹ Erin Wasson gây ấn tượng bằng chiếc váy xuyên thấu màu đen. Với bộ trang phục này, người đẹp khoe trọn nội y bên trong và những đường cong cơ thể.
Diện chiếc váy cắt xẻ tứ tung tới lễ trao giải EMA, người đẹp 9X Iggy Azalea cố tình hất vạt váy lên cao để khoe mông phản cảm.
Không những thế, cô còn hồn nhiên chỉnh sửa váy áo trước ống kính phóng viên.
Tại buổi công chiếu bộ phim Iron man 3 hồi tháng 4 năm nay, nữ diễn viên Gwyneth Paltrow gây xôn xao thảm đỏ với bộ đầm xuyên thấu hai bên hông của thương hiệu Antonio Berardi. Chiếc váy đã tố cáo người đẹp không mặc nội y bên trong.
Kim "siêu vòng ba" xóa mờ tất cả các ngôi sao khác trên thảm đỏ Met Gala 2013 bằng bộ trang phục in họa tiết hoa từ đầu đến chân. Dép, găng tay của cô nàng cũng đồng bộ. Đây là mẫu thiết kế của Givenchy.
Rita Ora mặc chiếc váy đuôi chim dài chưa từng thấy…
… và phải có một người ở phía sau nâng đuôi váy, giúp cô di chuyển trên thảm đỏ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)