Sao thế giới 2008-06-30 10:14:26

Những vẻ đẹp hoàn mỹ xứ Hàn


Người đẹp Kim Tae Hee, Han Ga In đã được các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc đánh giá là có những đường nét đẹp tự nhiên hoàn hảo nhất. Thông tin đăng tải trên Empas.
1. Đôi mắt đẹp nhất và khuôn mặt hoàn hảo nhất: Kim Tae Hee. Theo các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ, cửa sổ tâm hồn của người đẹp "Chuyện tình Havard" to, tròn và đặc biệt trong sáng. Ngoài ra, đôi măt của cô rất hài hoà với khuôn mặt theo một tỉ lệ khuôn mẫu.
2. Chiếc mũi đẹp nhất: Han Ga In. Chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ Hwang Ji Hoon cho biết: "Mũi của cô ấy là niềm mơ ước của tất cả các cô gái bởi sống mũi của Han cao, thẳng và thon đều. Kết hợp với khuôn mặt đẹp gợi cảm của cô ấy, tất cả trở nên hoàn hảo".
3. Miệng xinh nhất: Song Hye Kyo. Rất nhiều hãng mỹ phẩm danh tiếng tìm đến cô để "chọn mặt gửi vàng" cho dòng sản phẩm son môi mới. Môi cô căng mọng, hồng tự nhiên rất hấp dẫn.
4. Làn da đẹp nhất: cựu Á hậu Hàn Quốc Ko Hyeon Jeong. Dù đã ở tuổi 30, nữ diễn viên xinh đẹp này vẫn có nước da căng mịn đáng ngưỡng mộ.
5. Các đường cong hoàn mỹ nhất: Jeon Ji Hyun. Chuyên gia Kim Seong Min đánh giá vẻ đẹp của "cô nàng ngổ ngáo" tuân theo một tỉ lệ hoàn hảo.
6. Chiếc cằm gợi cảm nhất: Kim Hye Soo.
7. Hông gợi cảm nhất: Han Chae Young. Chuyên gia Shin Geun Shik cho rằng thân hình của búp bê xứ Hàn rất quyển rũ và khêu gợi với các số đo chuẩn xác.
Tapchilamdep.com (Nguồn: NS)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)