Thời trang - làm đẹp 2008-11-28 10:27:09

Nổi bật với xu hướng tóc Hippie


Mùa đông tới rồi, ngoài việc chăm chút cho cơ thể với những trang phục ấm áp, chăm sóc cho làn da, đôi tay,… các teengirl đừng quên mái tóc nhé, nó chính là “góc con người” mà. Và mùa đông năm nay, teengirl đang thắc mắc làm sao để có một mái tóc đẹp và hợp thời trang đây nhỉ?

Kênh14 và các xì-ta bật mí phong cách tóc đảm bảo teengirl sẽ yêu thích này!
Trước tiên hãy tìm hiểu một chút về phong cách Hippie nhé! Phong cách thời trang của phong trào Hippie từ thập niên 1960 đang quay lại trên các sàn diễn thời trang trên thế giới. Kiểu dáng của trang phục Hippie thường khá dài và rộng, đi với giày đế lớn và cao. Trang phục Hippie thường mang nhiều họa tiết với màu sắc ngập tràn trên vải vóc. Phong cách này đem lại sự vui tươi, sống động trong từng đường nét trang trí được rất nhiều người yêu thích. Trang phục Hippie cũng là một nhánh của xu hướng Bohemian những năm trước đây bên cạnh các nhánh xu hướng Bohemian khác như Maxi, Neo-boho, Folks… đều mang đến cho bạn một dáng vẻ phóng khoáng, gợi cảm và tươi trẻ. Ngoài các trang phục theo phong cách Hippie thì mái tóc đánh rối nhẹ với băng-đô cột ngang trán cũng là đặc thù của phong cách này.

Và tất nhiên kiểu tóc này rất được yêu thích đặc biệt là đối với các xì-ta, những người có sức ảnh hưởng khá lớn tới phong cách của giới trẻ. Danh sách những ngôi sao thường hay xuất hiện trước công chúng với mái tóc Hippie hoặc đơn giản trong cuộc sống thường nhật họ cùng làm điệu cho mình gồm có: Paris Hilton, Lindsay Lohan, Nicole Richie, Vanessa Hudgens, Misha Barton, Jessica Simpson, Aubrey O’Day… Quả là một danh sách dài phải không nào?


Nicole Richie và Aubrey O'Day nổi bật khi xuất hiện trước khán giả


Ashley Simpson và Vanessa Hudgens xinh xắn khi dạo phố




Paris Hilton và hình ảnh mới nhất (21/11) trong một buổi tiệc tùng


Mariah Carey




Hàng loạt xì-ta ưa thích mẫu tóc này


Thiên Lý và Miss Thailand nữa này!


Cuộc thi "American's next top model" vòng 11 cũng lấy phong cách Hippie làm chủ đạo

Để có được kiểu tóc này là một việc cực kỳ đơn giản mà bất cứ teengirl nào cũng có thể áp dụng được cho mái tóc của mình, không tốn công sức và thời gian chút nào đâu. Chỉ cần sau khi gội đầu bạn sấy tóc với mức nhẹ nhất, đánh xù nhẹ hoặc uốn xoăn nhẹ phần đuôi. Sau đó bạn có thể tự tay tết các sợi vải nhiều màu sắc thành chiếc băng-đô cột ngang trán hoặc dùng ngay một tép tóc đã tết lại và cố định ngang trán bằng kẹp tăm. Các bước thực hiện thật dễ dàng phải không?! Chỉ mất khoảng 2 phút thôi là bạn đã có một mái tóc hoàn hảo và hợp thời trang.











Xu hướng tóc hippie đã được Kênh14 giới thiệu qua trong các bộ hình thời trang rồi đấy! Teengirl hãy nhanh nhanh update cho mái tóc xinh của mình ná!



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)