Tình yêu - giới tính 2008-07-17 09:48:02

Nỗi sợ thầm kín của chàng


Nỗi sợ thầm kín của chàng
Cứ tưởng đã là phái mạnh thì sẽ chẳng có những nỗi lo lắng nhỏ nhặt như cánh phụ nữ. Tuy nhiên, trong thâm tâm chàng vẫn tiềm ẩn rất nhiều nỗi sợ hãi mà bạn chưa bao giờ khám phá ra được.
Theo Sheknows, dưới đây là một vài điều sợ hãi điển hình của cánh đàn ông
Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi biến thành kẻ ngớ ngẩn?
Đối với Purnell Cropper, một người đàn ông 25 tuổi còn độc thân đến từ Philadelphia (Mỹ) thì đó là lúc anh ấy nhận ra rằng mình là một kẻ ngốc nghếch. “Tôi luôn cố gắng duy trì hình ảnh của mình là một người hào phóng và biết quan tâm đến người khác. Nhưng một khi mọi thứ đã nói và làm rồi thì bạn không thể lấy lại được nữa. Lúc đó bạn tự hỏi liệu mình nên cư xử với mọi người thế nào cho phải”, anh giải thích. Purnell sợ đem lại một chân dung hoàn toàn sai lệch về con người mình trước mắt mọi người.
Điều gì sẽ xảy ra nếu mọi thứ đều thay đổi?
Eugene Oh, 27 tuổi đang sống cùng người tình, sợ nhất khi đánh mất tình yêu hiện tại. “Từ bé đến giờ, tôi luôn sống cạnh một ai đó. Điều gì sẽ đến với tôi khi một người nào đó rời bỏ tôi đi hay không muốn trở thành một phần trong cuộc sống của tôi?”, anh nói.
Đối với Eugene, sự thay đổi liên tục của cuộc sống làm anh ấy lo lắng. “Cuộc sống của bạn có thể thay đổi sau một cái chớp mắt. Nếu bạn đang yêu một cô gái, hãy tìm mọi cách vận hành mối quan hệ đó chạy êm ru và kéo dài càng lâu càng tốt”, anh kết luận.
Cô ấy có phải là tình yêu thật sự của tôi?
Ai cũng vậy, ngay cả trong lúc hương nồng lửa đượm nhất cũng vẫn đôi khi băn khoăn tự hỏi: "Liệu mình đã gặp đúng người trong mộng?", "Cô ấy có phải là một nửa mà ta vẫn thiếu?", "Liệu có ai phù hợp với mình hơn không?". Sự băn khoăn như vậy chứng tỏ một thái độ nghiêm túc trong tình yêu.
Sợ phải nói xin lỗi
Có lẽ đây là nỗi sợ đáng yêu nhất của đàn ông, nhưng cũng là nỗi sợ mà bạn sẽ phải nỗ lực nhiều nhất để cùng chàng vượt qua. Vạn vật còn thay đổi, huống hồ là tình cảm. Hầu như tất cả những người đàn ông đang yêu đều lo sợ mình phải chịu trách nhiệm trước sự tan vỡ tình cảm.
Mình sẽ phải nói sao cho cô ấy hiểu? Có phải do lỗi của mình không? Làm thế nào để cứu vãn mọi chuyện? Một khi chàng lo sợ thế, có nghĩa là tình cảm với bạn còn quan trọng với chàng.
Sợ không còn khả năng 'chiến đấu"
Đây là điều khiến cho chàng lo lắng nhất, chỉ sợ cờ đến tay mà không phất được. Chàng khao khát được người bạn đời khẳng định về sự hấp dẫn chàng tạo được cho bạn đời.
Sự hạn chế và khả năng chăn gối ở người đàn ông có tới 90% là do các nguyên nhân về tâm lý như căng thẳng, lo sợ…Và một phần nhỏ các chất kích thích như rượu, thuốc lá.
Bất lực trong quan hệ chăn gối giống như một sự thất bại, điều đó ảnh hưởng rất lớn đến lòng tự tôn của chàng.
Chi Anh
Theo ngoisao.net
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)