Thời trang - làm đẹp 2018-08-30 12:03:10

Nữ ca sĩ bị chê béo ú lột xác bốc lửa với bikini, giấu chồng đóng cảnh nóng






Thời điểm tham gia "Vietnam Idol 2007" và lọt Top 10, ca sĩ Nguyễn Hải Yến được đánh giá là một nhân tố tiềm năng bởi sở hữu giọng hát đầy nội lực cùng sự tự tin mỗi khi xuất hiện trên sân khấu. Tuy nhiên, hạn chế lớn nhất của ca sĩ sinh năm 1986 chính là thân hình quá khổ.



Những năm đầu hoạt động ca hát chuyên nghiệp, Hải Yến Idol thường xuyên bị chê bai với gu ăn mặc sến xẩm khi góp mặt trong các sự kiện giải trí. Thậm chí việc vóc dáng không thon gọn của cô còn là đề tài để một bộ phận khán giả bàn tán, trêu ghẹo trên mạng xã hội.



Dù không được chú ý nhiều như các giọng ca nổi lên cùng thời, nhưng Hải Yến Idol vẫn duy trì đam mê ca hát bằng việc tung một số sản phẩm âm nhạc cá nhân cũng như tham gia các đêm diễn phù hợp.



"Mất tích" một khoảng thời gian để lấy chồng, sinh con và tập trung kinh doanh, sau đó, Hải Yến Idol gây bất ngờ khi tái xuất với hình ảnh đầy xinh đẹp cùng vóc dáng nhỏ nhắn hơn xưa.



Nữ ca sĩ tâm sự, cô từng rất tự ti và gặp nhiều áp lực mỗi lần soi gương hay nhận những ý kiến chê bai hình thể từ cộng đồng mạng. Với sự quyết tâm cao, Hải Yến Idol đã giảm cân bằng cách kiên trì tập thể dục, thể thao và ăn uống khoa học.



Với bí quyết cắt giảm tinh bột và ăn tăng nhiều chất xơ, ngủ nghỉ đủ giấc, cô thành công khi giảm được hơn 20kg. Một số sản phẩm âm nhạc gần đây, Hải Yến Idol đã thoải mái ăn vận sành điệu, gợi cảm theo sở thích bản thân.



Mới đây, Hải Yến Idol còn vừa công khai loạt hình bikini sexy khi đi biển nghỉ dưỡng.





Trong những khoảnh khắc hút mắt, bà mẹ 1 con khoe khéo làn da trắng bóc cùng vòng 2 săn chắc.





Sự "lột xác" của Hải Yến Idol trở thành động lực để nhiều chị em quyết tâm giảm cân.





















Thay đổi ngoại hình dường như cũng là một bước ngoặt lớn trong đời nữ ca sỹ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)