Sao Việt 2018-06-05 04:16:45

Nữ ca sĩ Đan Thùy tá hỏa vì bị đồn là gái bán dâm cho cậu bé lớp 8




Nữ ca sĩ Đan Thùy tá hoả vì sau khi ngủ dậy nhận được hàng tá tin nhắn từ bạn bè hỏi thăm về chuyện này.

Mới đây, Facebooker Nguyen Hoang Phuc đăng ảnh chụp chung với Đan Thùy 3 năm trước kèm status gây sốc: “Đá phò năm lớp 8, không ai tin nên tôi nhờ lễ tân chụp cho cái ảnh với con hàng 400K…”.

Status cùng ảnh của Nguyen Hoang Phuc được chia sẻ khắp nơi trên Facebook và rất nhiều người tin vào câu chuyện do nam sinh này bịa ra.

Facebooker Nguyen Hoang Phuc đăng ảnh chụp cùng với Đan Thùy nhưng khoe là đi 'đá phò'.

Một số người bạn của Đan Thùy thấy ảnh này liền nhắn tin cho nữ ca sĩ ở Hà Nội.

Ngay sau đó, Đan Thùy lên tiếng khẳng định thông tin do Nguyen Hoang Phuc chia sẻ là hoàn toàn bịa đặt và yêu cầu cậu ta công khai xin lỗi nếu không sẽ bị kiện. Nữ ca sĩ cho biết đây là ảnh một khán giả nhí xin chụp chung với cô sau giờ diễn.

Má ơi, mới ngủ dậy mà bạn bè nhắn tin tới tấp, hoá ra tự dưng trên trời rớt xuống cái phốt to đùng. Đây là hình mình đi diễn, một em khán giả vui tính nào đến xin chụp ảnh cùng sau sân khấu, giờ đăng lại ảnh và là giới thiệu đang đi đá phò với giá 400k bà má ơi. Với cái bộ đồ diễn và cái túi này thì ảnh chắc phải chụp 3 năm về trước rồi.

Em gì ơi, em nên công khai xin lỗi chị trước khi chị kiện em vì tội sử dụng trái phép hình ảnh và bôi nhọ danh dự người khác, cả mấy cái page chưa kiểm định thông tin đúng sai thế nào mà đi chia sẻ bài khắp nơi rồi nhé!”, Đan Thùy bức xúc viết.

Đan Thùy cho rằng Facebooker Nguyen Hoang Phuc bịa chuyện đi 'đá phò' năm lớp 8 để lấy le với bạn bè.

Sau lời giải thích của Đan Thùy, Nguyen Hoang Phuc đã đóng Facebook cá nhân.

Cách đây vài giờ, Đan Thùy thông báo đã tìm ra cô chủ nhiệm, lớp, trường học của thanh niên sống ảo.

Ngày mai mời em lên phường trình bày nha em. Em nên chủ động tìm gặp và công khai xin lỗi chị trước khi mọi việc đi quá xa”, cô cho biết thêm.

Đan Thùy là nữ ca sĩ kiêm nhà thiết kế váy, hiện có cửa hàng ở Hà Nội.
Bôi nhọ, vu khống người khác trên mạng xã hội bị xử lý thế nào?
Khoản 1, Điều 604 Bộ luật dân sự năm 2005 quy định: "Người nào do lỗi cố ý hoặc lỗi vô ý xâm phạm tính mạng, sức khoẻ, danh dự, nhân phẩm, uy tín, tài sản, quyền, lợi ích hợp pháp khác của cá nhân, xâm phạm danh dự, uy tín, tài sản của pháp nhân hoặc chủ thể khác mà gây thiệt hại thì phải bồi thường".

Theo quy định nêu trên, người nào do lỗi cố ý hay lỗi vô ý lan truyền trên mạng Internet những thông tin vu khống, bôi xấu gây thiệt hại đến quyền lợi, danh dự, nhân phẩm của cá nhân/tổ chức thì trong mọi trường hợp đều có trách nhiệm bồi thường toàn bộ thiệt hại phát sinh cho cá nhân/tổ chức đó.

Hơn nữa, nếu có căn cứ chứng minh người đó cố ý lan truyền các thông tin vi phạm pháp luật nêu trên hoặc cố ý chia sẻ các thông tin không có căn cứ, không rõ nguồn gốc, thì tùy vào hậu quả thiệt hại của hành vi đưa các thông tin vi phạm lên mạng Internet gây ra đối với tổ chức, cá nhân, người loan truyền các thông tin vi phạm có thể bị xử lý hành chính với số tiền phạt từ 10 đến 15 triệu đồng (quy định tại điểm a, khoản 3 điều 64 Nghị định 174/2013/NĐ-CP), hoặc nghiêm trọng hơn, có thể bị xem xét trách nhiệm hình sự về tội "đưa hoặc sử dụng trái phép thông tin mạng máy tính, mạng viễn thông, mạng Internet" theo quy định tại Điều 226 Luật sửa đổi bổ sung Bộ luật hình sự năm 2009.

Trong trường hợp bị vu khống trên mạng máy tính hoặc mạng viễn thông, phương tiện điện tử, doanh nghiệp nên thu thập các bằng chứng về hành vi vi phạm, xác định người vi phạm và tính chất, mức độ vi phạm, hậu quả của các hành vi vi phạm gây ra, đồng thời, đề nghị cơ quan bảo vệ pháp luật xử căn cứ vào tính chất, mức độ vi phạm để xử lý nghiêm theo quy định.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)