Môn khác - thể thao cười 2014-05-20 15:49:32

Nữ cascadeur gợi cảm trong thế võ hiểm*_&&&&^^


Với hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực cascadeur, Kim Dung luôn học cách luyện cho mình tinh thần thép, sự liều lĩnh, linh hoạt cần thiết trong từng thế võ.

Sinh ra và lớn lên tại Biên Hòa, Đồng Nai, Kim Dung làm quen với các thế võ từ những năm 16, 17 tuổi. Nhờ vốn liếng 2 năm học taekwondo, Dung được nhận vào nhóm cascadeur Quốc Thịnh khi đang là sinh viên cao đẳng Sân khấu điện ảnh. Cô hoạt động như một nữ diễn viên thế thân chuyên nghiệp chỉ sau thời gian ngắn tập luyện.
Dù đã quen với cường độ luyện tập cao trong võ thuật nhưng khi đến với nghề nghiệp nguy hiểm này, Kim Dung vẫn thấy đây là áp lực lớn cho bản thân. Trong suốt thời gian huấn luyện, cô gái trẻ được đào tạo thêm rất nhiều các kỹ thuật về võ, nhào lộn, chạy xe địa hình, đu dây tử thần và các tư thế té ngã làm sao để hạn chế chấn thương đến mức có thể.
Kim Dung thường xuyên thách đấu boxing với những nam đồng nghiệp có sức khỏe, cơ bắp hơn mình, vừa là thử thách bản thân vừa để chuẩn bị cho các cảnh quay đụng độ, đánh nhau nảy lửa trên phim trường.
Nữ cascadeur đầy uy lực trong một thế võ.
Nghề nghiệp yêu cầu nữ diễn viên vừa phải có thế võ mạnh mẽ lại vừa biết phô diễn nét đẹp hình thể qua mỗi góc máy.
Dù có ngoại hình mạnh mẽ, theo đuổi nghề nghiệp đòi hỏi sự liều lĩnh nhưng ẩn sâu bên trong Kim Dung vẫn là cô gái yếu đuối, cần được chở che, yêu thương.
"Tôi vẫn đang tìm người có thể yêu những vết sẹo của mình và sẵn sàng chia sẻ cùng nhau những buồn vui, nhưng sao khó quá", Kim Dung từng tâm sự.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)