Hot boy - hot girl 2019-04-04 16:28:15

'Nụ cười tỏa nắng' của nữ sinh trường Y xinh đẹp như hot girl


GAO 02/04/2019 11:29


    [*]
    [*]
    [*]

TGT - Sở hữu vẻ đẹp trong trẻo với đôi mắt biết cười, 9X Vũ Phương Anh nhanh chóng phủ sóng mạng xã hội, thu hút mọi sự chú ý ngay từ phút chạm mặt lần đầu tiên.
    [*]Mê mẩn trước nhan sắc 'ngọt lịm' lai Tây của nàng mẫu 10X Nam Định
    [*]Đi tư vấn tuyển sinh, nữ sinh Huế gây 'náo loạn' trường học vì quá xinh đẹp

Vũ Phương Anh hiện đang là sinh viên trường Đại Học Y Hà Nội. Là con gái trường Y nhưng Phương Anh tỏ ra không phải là một cô nàng mọt sách với cặp kính dày cộp mà cô nàng xây dựng cho mình hình tượng trẻ trung, năng động và tràn đầy tự tin.

Cô nàng gây ấn tượng với người đối diện bởi gương mặt thanh tú với những đường nét hài hòa. Đặc biệt là nụ cười tỏa nắng là điều khiến cô bạn này luôn nổi bần bật mỗi khi xuất hiện.

Phương Anh sở hữu nụ cười khiến các anh chàng ‘đổ như ngả rạ'


Ngoài việc học tập trên trường, Phương Anh hiện còn tham gia làm mẫu ảnh cho nhiều cửa hàng thời trang, làm mẫu cho nhiếp ảnh gia và hợp tác chụp hình cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng dành cho giới trẻ.

Nụ cười của cô gái này chắc chắn sẽ khiến mọi chàng trai 'yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên'


Mới đây, hình ảnh của Phương Anh tình cờ được chia sẻ hình ảnh trên một cồng động yêu thích nhiếp ảnh trên mạng xã hội, Phương Anh bỗng chốc trở thành cái tên được dân mạng 'truy lùng' bởi ai cũng ngẩn ngơ trước nụ cười tươi tỏa nắng của cô nàng.

Gương mặt xinh đẹp cùng nụ cười tỏa nắng của Phương Anh nhanh chóng 'gây bão' mạng xã hội.


Chính vì thế mà facebook và Instagram cá nhân của Phương Anh nhận được lượng theo dõi khủng khi sau vài giờ hình ảnh được đăng tải.

Chia sẻ cảm xúc về việc được nhiều người chú ý, Phương Anh tỏ ra rất bất ngờ vì chưa bao giờ cô nàng nhận được nhiều lời khen đến như vậy. 'Mình cảm ơn những tình cảm, sự quan tâm mà mọi người dành cho. Mình cũng xem đây là động lực để cố gắng hoàn thiện bản thân hơn nữa', 9X chia sẻ.



Với Phương Anh, vừa đi học, vừa làm mẫu ảnh, điều khó khăn nhất đó chính là việc sắp xếp, cân đối thời gian hằng ngày. Bởi, quỹ thời gian thì ít nhưng lại có quá nhiều việc phải giải quyết, không ít lần cô bạn cũng rơi vào trạng thái stress.

Cũng bởi bậy, cô nàng luôn biết sắp xếp thời gian, công việc thật hợp lí để hoàn thành tốt việc đi học, đi làm và dành nhiều thời gian hơn cho bạn bè, gia đình.



Dù sở hữu ngoại hình kẹo ngọt cũng nụ cười làm say lòng người đối diện nhưng hiện tại Phương Anh bật mí rằng cô vẫn đang trong tình trạng FA – Liệu đây có phải một tin tốt cho các chàng trai của chúng ta không hay lại là một thử thách khó nhằn cho những ai đã trót đem lòng thương nhớ nụ cười này rồi.

Hy vọng một ngày nào đó sẽ gặp lại Phương Anh với tư cách là một bác sĩ có nụ cười đẹp nhất. Cùng chúc cho các dự định của Phương Anh sẽ diễn ra tốt đẹp !

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)