Tin tức - pháp luật 2015-10-07 09:06:11

NỮ ĐẠI GIA XINH NHƯ HOTGIRL MUA "T.RINH" CỦA TRAI "TÂN" VỚI GIÁ 300 TRIỆU ĐỒNG GÂY XÔN XAO CỘNG ĐỒNG MẠNG


Theo chia sẻ của chàng trai trẻ P.T.T. (SN 1995, Uông Bí, Quảng Ninh), đã nhậntin nhắn từ một địa chỉ Facebook lạ với nội dung gạ gẫm nam thanh niên qua đêm với nữ đại gia giá 1500 USD/lần (khoảng 32 triệu đồng/lần) và cho biết nếu anh còn t.rinh thì có thể nhận đến 300 triệu đồng?!

Chuyện các quý bà lắm tiền, rảnh rỗi đi săn lùng trai trẻ để thỏa mãn nhu cầu không còn quá xa lạ. Nhưng gần đây, nhu cầu của các bà, cô đại gia không chỉ dừng lại ở đòi hỏi trai phải cơ bắp, khỏe mạnh mà còn nảy nòi ra chuyện đòi hỏi phải là… trai tr.inh. Thật kỳ quái, để đáp ứng nhu cầu biến thái này, diễn đàn được lập ra rầm rộ để săn lùng cho bằng được trai tr.inh.

Mạng xã hội Facebook vẫn luôn là nguồn khai thác triệt để của “cò mồi” trai bao. Theo chia sẻ của chàng trai trẻ P.T.T. (SN 1995, Uông Bí, Quảng Ninh), đã nhận tin nhắn từ một địa chỉ Facebook lạ với nội dung gạ gẫm nam thanh niên qua đêm với nữ đại gia giá 1500 USD/lần (khoảng 32 triệu đồng/lần) và cho biết nếu anh còn t.rinh thì có thể nhận đến 300 triệu đồng?!

Người này cho biết thêm, nếu mất tr.inh rồi thì nam thanh niên sẽ nhận tiền từ 30 – 40 triệu đồng tùy theo khả năng.

Cuối tin nhắn, ông ta nói việc qh này an toàn và kín đáo.

Chuyện “trai bao” kiếm rất nhiều tiền từ việc săn các quý bà không phải mới. Song khi đọc xong tin nhắn trên, rất nhiều người thắc mắc là lấy gì kiểm định nam thanh niên còn tri.nh hay không

Song song đó, số tiền mà nữ đại gia chịu trả cho “trai bao” quá cao như vậy cũng khiến nhiều người đặt nghi vấn về độ xác thực của tin nhắn gây xôn xao cộng đồng mạng này.


Tin nhắn cho biết nữ đại gia mua tr.inh trai trẻ giá 300 triệu đồng?!

Nếu kiếm tiền dễ dàng như vậy, nhiều nam thanh niên ăn chơi lêu lỗng chắc chắn sẽ lạc lối vào con đường làm “trai bao”.

Theo Báo Pháp Luật Việt Nam, các quý bà thường chỉ trả cho trai bao 1 – 3 triệu đồng cho một lần “đi khách”.

Một tay “trai bao” đang là sinh viên năm thứ 3 của một trường Đại học dân lập trên địa bàn Hà Nội tiết lộ, trước đây các quý bà có nhu cầu “đổi gió” sẽ rất khó khăn khi tìm cho mình người để phục vụ nhu cầu. Muốn tìm “hàng”, các quý bà sẽ phải nhờ cậy rất nhiều mối quen khác nhau để tìm các chàng trai ưng ý chứ không phải như cánh mày râu là chỉ cần ra nhà nghỉ, khách sạn là nhu cầu được giải quyết.

Ngược lại, “trai bao” cũng thường phải qua các đầu mối để tìm khách hàng phục vụ. Mà qua “đầu mối”, các quý bà cũng như “trai bao” không tránh khỏi sự e ngại bởi rất dễ bị lộ thông tin.

Còn bây giờ, thông qua một số diễn đàn được thành lập theo kiểu nhóm kín trên Facebook, “khách” và “hàng” có thể dễ dàng chủ động tìm đến nhau hơn. Dần dần, các “chợ tình” của nhóm trai bao trên Facebook ngày càng nở rộ.

Tuy nhiên, loại hình mại d.âm này khác với “lầu xanh” chốn Facebook. Các gã trai ít khi phải đăng ảnh thân thể lên mạng xã hội để tìm khách. Theo tìm hiểu của phóng viên, nhiệm vụ của “trai bao” là lên mạng và đi tìm các quý bà ham “của lạ”. Các quý bà khi có nhu cầu “đổi gió” đã tự thành lập hoặc gia nhập một số nhóm kín trên Facebook đưa thông tin “tìm trai” lên mạng. Gã nào cảm thấy đủ tiêu chuẩn thì sẽ tìm cách liên lạc.


Thông tin trên báo Người đưa tin, thật không khó để tìm thấy những hội “trai bao giao hàng” trên các diễn đàn. Cụ thể, hội “Trai bao Hà Nội”, có đến gần 2.000 thành viên, được quảng cáo là hội trai bao sinh viên. Lên diễn đàn này, bắt gặp rất những lời chào hàng kiểu: “Sinh viên nghèo ở Hà Nội, cao 1m70, nặng 65kg. Mong các chị giúp đỡ em. Em khỏe mạnh, không bệnh tật. Em tập gym, phục vụ các chị nhiệt tình chu đáo”, số điện thoại liên lạc 01698 426 xxx. Bên cạnh đó, còn trá hình qua những dịch vụ mát-xa tại nhà hoặc ở nhà nghỉ với giá 150 nghìn đồng/giờ..

Tại chính những diễn đàn kiểu này, nhiều quý bà, quý cô cũng lên đây trực tiếp tìm cho mình những chàng trai ưng ý để tìm bạn tình. Theo ghi nhận của chúng tôi, những lời gạ gẫm mời mọc đầy khiêu khích được đưa thẳng lên cộng đồng mạng hoặc kín đáo hơn là nhắn tin vào hộp thư để trao đổi giá cả và hẹn địa điểm.

Theo lời kể của Nguyễn Khắc H., một trai bao tại Hà Nội, chuyên phục vụ cả nam lẫn nữ thì, do nắm bắt nhu cầu của các quý bà muốn “đổi gió”, đặc biệt là những quý bà ở tuổi hồi xuân nên các “nhóm, hội” này ra đời ẩn dưới nhiều dạng, nửa kín.

Khi hỏi đến vấn đề các bà cô già này đang muốn săn lùng trai còn t.rinh, H. cho biết: “Chuyện trai còn tr.inh hay không, chắc chỉ… trời mới biết. Các bà này chỉ cần nhìn ưa mắt, cao ráo, đẹp trai và đặc biệt là phải “khỏe” là ok. Chứ nói thật, lần đầu tiên lại chẳng có kinh nghiệm, các bà ấy còn thấy chán”.

Theo chia sẻ của H. thì mỗi khi có nhu cầu, các quý bà thường phải nhờ cậy rất nhiều mối quen biết khác nhau, thậm chí rất vòng vèo chứ không phải kiểu “một đập ăn quan” như cánh mày râu đi tìm của lạ. Bởi lẽ, như vậy mới bảo mật được thông tin. Ngược lại, trai bao cũng thường phải qua các đầu mối để tìm khách phục vụ.

Hiện giờ, qua các diễn đàn được lập trên mạng, việc tìm kiếm diễn ra thuận lợi và nhanh chóng hơn. Tuy nhiên, cả hai phía trai bao và các bà, cô cần “đổi gió”, vẫn luôn thận trọng và cần đến nhân vật đứng giữa có thể chính là các admin của các diễn đàn này để hoạt động mua bán d.âm an toàn, kín đáo, đảm bảo thông tin cá nhân không bị tiết lộ.

Tìm hiểu qua nhóm kín với một số thành viên trong đó thì được biết, các quý bà khi tìm của lạ thường chi rất “sộp”. Các gã trai có thể kiếm được 1 – 3 triệu cho một lần đi khách là chuyện bình thường.

Trước khi có các nhóm kín trên, đám trai bao tìm khách đã khó, tìm người chỉ phục vụ “tàu nhanh” lại càng khó hơn. Vì thế từ khi giao dịch trên Facebook, trai bao cũng đổi đời.

Các quý bà ít “thèm phở” hơn cánh mày râu, nhưng vì khách hàng ngày càng đông nên đám trai bao có thể kiếm được 2 – 30 triệu một tháng là chuyện hoàn toàn đơn giản. Thậm chí theo tay trai bao chuyên nghiệp, thu nhập của gã có tháng tiệm cận con số 100 triệu đồng. Điểm hạn chế duy nhất là trai bao không thể đi kháchvới tần suất dày đặc như các cô gái.

P/s: Nào nào ae vietdam đi kiếm tiền thôi 3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)