Thần tượng của bạn 2018-10-01 15:24:06

"Nữ hoàng cảnh nóng" Akiho Yoshizawa tuyên bố giải nghệ khiến fan tiếc nuối


Nữ diễn viên Akiho Yoshizawa có 15 năm đóng phim 18+, là một trong những biểu tượng gợi cảm của Nhật Bản.




Sáng 1.10, nữ hoàng cảnh nóng Akiho Yoshizawa đột ngột tuyên bố giải nghệ trên trang cá nhân. Cô thông báo đến tháng 3.2019 chính thức "tốt nghiệp" khỏi giới phim 18+. Cô gửi lời cảm ơn tới toàn bộ fan đã yêu mến và ủng hộ trong thời gian qua và mời mọi người tới tham dự bữa tiệc chia tay.



Một số đồng nghiệp của Akiho chia sẻ với truyền thông, từ năm 2014 đến nay, hầu như năm nào Akiho cũng thông báo mình sắp giải nghệ nhưng không ngờ lần này cô thực sự quyết tâm rời bỏ. "Từ khi bước chân vào showbiz đến nay, cô ấy đã có 15 năm kinh nghiệm, có thể nói cô ấy đã dành cả thanh xuân của mình cống hiến cho cánh mày râu."- một người bạn của nữ diễn viên chia sẻ.



Akiho Yoshizawa sinh năm 1984, sở hữu thân hình gợi cảm và vòng 1 táo bạo, cô là một trong những biểu tượng gợi cảm của đất nước mặt trời mọc. Cô xuất thân là một người mẫu bikini và đôi khi có chụp ảnh bán khỏa thân, sau đó tham gia nhiều phim 18+ nổi tiếng như: Angel, 18-teens, Maison Akiho…



Yoshizawa cũng tham gia đóng một số phim chính thống hoặc pink films như Spy Girl's Mission Cord #005, Fascinating Young Hostess: Sexy Thighs, Madobe no honkîtonk…. và được đông đảo fan đón nhận Người đẹp từng xếp thứ 3 trong danh sách 100 nữ diễn viên 18+ có ảnh hưởng lớn tại Nhật Bản được công bố năm 2012.



Tháng 5 năm nay, trong một cuộc phỏng vấn khi đi lưu diễn ở Đài Loan, nữ diễn viên từng phủ nhận thông tin sẽ giải nghệ và chia sẻ "Trước mắt tôi chưa có dự định kết hôn, tôi hy vọng có thể tiếp tục tôi luyện bản thân, có những bước phát triển ổn định và lâu dài."

Yoshizawa còn cho biết thêm, bản thân cô đang tích cực luyện thanh nhạc, hy vọng sẽ có cơ hội được ra bài hát mới gửi tặng người hâm mộ. Nhiều fan cho rằng việc nữ diễn viên quyết tâm từ bỏ phim 18+ để chuyển hướng sang ca hát, là một bước tiến mới trong showbiz.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)