Nhạc 2008-07-11 01:47:32

Nụ hôn quá hot của Trần Hiểu Đông


Mới đây, Trần Hiểu Đông đã mời một cô người mẫu tròn 19 tuổi tham gia đóng minh họa cho MV sắp tới của mình. MV “Thư tự bạch” của Trần Hiểu Đông nằm trong kế hoạch sẽ được giới thiệu trong thời gian tới, nhưng khán giả đã phải ngỡ ngàng khi nhìn thấy hình ảnh đầu tiên của MV này. Trần Hiểu Đông và nữ chính trong MV đã có một nụ hôn cực hot ngay dưới chân cầu thang.
MV là câu chuyện về anh chàng ăn chơi Hiểu Đông đã gây ra nguy hiểm cho chính bạn gái của mình. Vì muốn bảo vệ cho sự an toàn của cô khỏi những kẻ săn đuổi, anh còn tìm cách trốn vào trong ô tô. Trong MV này, Hiểu Đông và nữ chính sẽ có một vài nụ hôn thân mật cực kỳ. Trước cảnh hôn ở chân cầu thang, nụ hôn đầu tiên sẽ được diễn ra trong xe hơi. Thế nhưng cảnh quay ở chân gara cầu thang mới là nụ hôn đáng nói nhất..

Trong ngày thực hiện cảnh quay, nhiệt độ ngoài trời vào khoảng 32 độ C. Trong cái nóng đó cả 2 còn phải chui vào tận góc cầu thang để thực hiện cảnh quay thì không hề dễ dàng chút nào. Hiểu Đông cho biết, dù được hôn nhưng quả thật rất nóng và bí hơi. Được biết, cảnh quay này phải mất tới 20 lần quay lại mới hoàn thành. “Chúng tôi đã rất vất vả, điều khó nhất chính là nữ chính phải dựa vào đầu vào cầu thang cứng ngắc và hôn. Thật xin lỗi cô ấy nhưng đấy là yêu cầu của đạo diễn , không phải yêu cầu của tôi”.

Trần Hiểu Đông nổi tiếng với một giọng hát rất truyền cảm, sâu lắng, một phong cách biểu diễn vừa lịch thiệp vừa hào hoa. Tại Hồng Kông, anh là một trong những ngôi sao sáng giá của làng ca nhạc và là một gương mặt quen thuộc trong các bảng xếp hạng Ca sĩ được yêu thích nhất trong năm do các tạp chí, các chương trình truyền hình lớn và khán giả bình bầu.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)