Scandal 2014-01-15 02:13:54

Nữ MC 9X làm ô uế trang phục truyền thống,,,,, muốn nổi tiếng thì cái gì trả làm


[size=6]Cách đây không lâu, cô gái 9X này đã diện đồ gợi cảm tới tàu điện ngầm và bị ném đá nhưng vẫn không chừa.[/size]
 
Mới đây nữ MC các kênh truyền hình du lịch, thể thao Trương Tâm Nhi lại gây xôn xao trong cộng đồng mạng khi tung ra bộ ảnh bán nude với tạo hình kinh kịch.
Nói về ý tưởng táo bạo này, cô cho biết: "Kinh kịch vốn là bộ môn nghệ thuật truyền thống và lâu đời nhưng đến nay quá nhiều thanh niên đã lãng quên. Hi vọng bằng cách sáng tạo này chúng ta sẽ tiếp tục kế thừa quốc bảo của mình."

 

Kinh kịch là bộ môn nghệ thuật đặc sắc của Trung Hoa được biểu diễn như một thể loại tuồng. Môn nghệ thuật này cũng lan rộng ra nhiều nước trong khu vực như Triều Tiên, Nhật Bản, Việt Nam…
Dù tồn tại lâu đời nhưng giới trẻ Trung Quốc hiện nay không còn quá hào hứng với môn nghệ thuật này nữa cho dù Chính phủ dùng nhiều biện pháp để kích cầu.

 

Tuy vậy, với cách làm mới mẻ táo bạo của Trương Tâm Nhi không nhận được sự đồng tình của dân mạng.
Nhiều người cho rằng cô đã "chà đạp lên chính văn hóa nước nhà bằng hành động quá tục tĩu". Không ít người cho rằng cô lại tiếp tục dùng chiêu trò cũ mèm để đánh bóng tên tuổi chứ không thành tâm muốn kế thừa truyền thống.

 

Đây không phải lần đầu Trương Tâm Nhi bị ném đá. Trước đó nữ MC nhiều lần ăn vận hớ hênh tới biểu diễn ở quán bar và gần đây nhất là bộ đồ thiếu vải khi tới làm hướng dẫn viên ở tàu điện ngầm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)