Hot boy - hot girl 2019-11-30 09:53:20

Nữ sinh 2K1 trường Hutech là MC truyền hình, người mẫu ảnh


Ngô Thị Mỹ Chi (18 tuổi, Phú Yên) đạt nhiều danh hiệu như Hoa khôi duyên dáng Phú Hòa 2019, thí sinh tài năng nhất trong cuộc thi mẫu ảnh MITC.

Ngô Thị Mỹ Chi (sinh năm 2001, đến từ Phú Yên) hiện là sinh năm nhất, chuyên ngành Kinh doanh quốc tế tại ĐH Công nghệ TP.HCM (Hutech). Thời gian gần đây, 10X gây chú ý trong cộng đồng mạng khi hình ảnh thướt tha trong tà áo dài của cô được chia sẻ trên các diễn đàn. Chia sẻ với Zing.vn, Mỹ Chi bày tỏ cô khá bất ngờ khi được dân mạng dành lời khen.
Mỹ Chi cho biết cô từng giành một số danh hiệu trong các cuộc thi khi còn học phổ thông như Hoa khôi duyên dáng Phú Hòa 2019, top 5 Miss MUCE - Miss áo dài 2017, là thí sinh tài năng nhất chung kết cuộc thi mẫu ảnh MITC… 10X còn có thành tích nổi bật trong học tập khi giành giải Nhì Giải toán nhanh bằng máy tính cấp tỉnh, giải Ba học sinh giỏi Ngữ Văn cấp tỉnh.

Khi mới vào đại học, được một người quen giới thiệu, cô có cơ hội cộng tác làm MC cho kênh VTV9, Đài truyền hình Việt Nam.
"Dẫn chương trình là công việc mình may mắn bén duyên nên mình cố gắng phát huy. Nhờ đó mình cũng có thể kiếm thêm tiền để trang trải học phí những năm đại học", 10X nói.

Mỹ Chi lựa chọn học ngành Kinh doanh vì mong muốn trở thành một nữ doanh nhân thành đạt. Tuy nhiên, cô cũng yêu thích nghệ thuật nên cố gắng theo đuổi lĩnh vực này. "Vì muốn cả hai thứ nên mình cũng phải nỗi lực gấp đôi. Mình biết rằng để cân bằng được giữa học hành và hoạt động nghệ thuật không dễ dàng nên dù mệt mỏi cũng phải cố gắng, không bỏ cuộc", 10X tâm sự.
Bên cạnh làm MC, Mỹ Chi còn là người mẫu ảnh. Cô cũng thường nhận show đi hát ở một số sự kiện.

Mỹ Chi lên kế hoạch trong những năm sắp tới sẽ đầu tư nhiều thời gian hơn cho việc học và nghiên cứu, tham gia các hoạt động liên quan đến kinh doanh để học hỏi kinh nghiệm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)