Chuyện lạ 2019-11-28 09:23:14

Nữ sinh có thai dù vẫn còn trinh


Nữ sinh Trung Quốc và bạn trai thường xuyên gần gũi bằng cách động chạm bên ngoài âm đạo vào xuất tinh ngoài. Họ cho rằng hành động này tuyệt đối an toàn, không thể mang thai.

Theo Sohu, vừa qua, tại khoa sản Bệnh viện Đồng Nhân, Thành phố Thượng Hải, Trung Quốc, một nữ sinh mới 18 tuổi đến bệnh viện khám vì xuất hiện cảm giác mệt mỏi, buồn nôn, nôn khan, mất kinh. Phần bụng dưới của cô bé gồ lên. Trước ngày vào viện, cô đã ngất xỉu tại lớp học.

Mới đầu, nữ sinh được đưa vào khoa Nội tiêu hóa nhưng sau đó chuyển sang khoa Sản vì không phát hiện vấn đề ở dạ dày và ruột, các bác sĩ khoa Nội nghi ngờ nữ sinh mang thai giai đoạn đầu.

Màng trinh không rách vẫn có thể mang thai. Ảnh: Sohu.


Khi bác sĩ yêu cầu nữ sinh xét nghiệm HCG, cô bé kịch liệt phản đối. Sau đó, mẹ của nữ sinh đến viện cũng cho rằng các bác sĩ tắc trách và yêu cầu những xét nghiệm vô lý không đúng với bệnh của con. Bà cho rằng con gái không quan hệ tình dục thì không thể mang thai. Hơn nữa, nữ sinh này cho rằng mình vừa thấy một chút kinh nguyệt, chắc chắn không có chuyện mang thai.

Sau khi thuyết phục gia đình, người mẹ và nữ sinh đồng ý xét nghiệm máu và siêu âm tử cung, phần phụ. Kết quả cho thấy tử cung là một thai sống có tuổi thai khoảng 7 tuần, đã có tim thai rõ ràng. Hiện tượng ra máu mà nữ sinh này dấu hiệu khá phổ biến ở một số thai phụ mang thai thời kỳ đầu.

Biết được kết quả, nữ sinh vừa khóc vừa nói: “Cháu không hề có quan hệ tình dục, cháu làm sao có thai được”.

Cô chia sẻ bản thân vừa có bạn trai. Khi “gần gũi”, cô không đồng ý cho bạn trai đưa "cậu nhỏ" vào bên trong để giữ màng trinh. Cả hai chỉ chạm bên ngoài cửa tử cung. Người yêu của cô chỉ xuất tinh bên ngoài. Cả hai cho rằng cách "yêu" này tuyệt đối an toàn.

Tuy nhiên, đó là điều hoàn toàn sai lầm. Theo bác sĩ Tôn Kỳ - Chủ nhiệm khoa Phụ sản Bệnh viện Đồng Nhân, Thượng Hải, hành vi “động chạm” bên ngoài của cặp đôi trên trên vẫn có khả năng mang thai. Đó là vì tinh trùng xuất ra ngoài cửa âm đạo sẽ theo dịch bơi ngược vào trong. Màng trinh mặc dù chắn ngang âm đạo nhưng chúng có nhiều lỗ nhỏ thông vào bên trong. Điều này giúp cho kinh nguyệt thuận lợi chảy ra ngoài nên cũng đồng nghĩa với việc nó không ngăn được những con tinh trùng bơi ngược dòng. Nếu quan hệ rơi đúng vào thời kỳ rụng trứng, khả năng mang thai là hoàn toàn có thể.

Trên thực tế, trường hợp thiếu nữ mang thai khi chưa “mất trinh” không hiếm gặp. Nhiều người trẻ thiếu hiểu biết về giáo dục giới tính nên nhầm tưởng việc quan hệ tình dục chỉ được định nghĩa khi đã có sự xâm nhập vào âm đạo. Vì vậy, họ rất dễ mang thai ngoài ý muốn và để lại hệ lụy nguy hiểm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)