Teen 24h 2019-03-24 06:03:23

Nữ sinh Hạ Long xinh đẹp, làm "náo loạn" khán giả




    [*]
    [*]
    [*]

TGT - Vẻ đẹp xinh xắn, trong sáng của nữ sinh trường ĐH Hạ Long chắc chắn sẽ làm "loạn nhịp" cho các tất cả mỗi ai sau khi ngắm nhìn.
    [*]

Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh của 1 nữ sinh xinh đẹp đang trình diễn bài dự thi của mình trong Cuộc thi nghề Dịch vụ nhà hàng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.



Trong đoạn clip, nữ sinh trình diễn những động tác nhịp nhàng và vô cùng điêu luyện. Điều đáng nói ở đây là trong suốt quá trình thực hiện bài thi, nữ sinh này luôn biểu diễn với thần thái tự tin, gương mặt rạng ngời cùng nụ cười luôn thường trực trên môi.

Cô gái đến từ ĐH Hạ Long nổi bật ở cuộc thi tay nghề quốc gia.


Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, đoạn clip đã nhận được hơn 10.000 lượt like và hàng trăm lượt chia sẻ. Cư dân mạng đã không tiếc dành "cơ mưa lời khen" cho cô gái vừa xinh đẹp, lại vừa giỏi giang này.

Bạn Thu Hiền còn hài hước bình luận: "Khi bạn có khiếu làm vũ công nhưng lại học pha chế. Người đâu mà vừa xinh lại vừa tài như thế được nhỉ. Chúc em luôn thành công trên con đường mình đã chọn".

"Thi kiểu này thì nhìn hết thế nào được. Mình bị loạn hết mắt bởi cô gái này rồi. Khỏi cần thi thố gì nữa, ban tổ chức nên trao luôn giải nhất cho cô bạn dễ thương này luôn đi", Facebook Đỗ Ngọc Hùng bất chấp van xin.

Được biết, đây là clip ghi lại phần thi của các thí sinh dự thi nghề Dịch vụ nhà hàng tại điểm thi Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội ngày 16/5 vừa qua.

Nữ sinh trong đoạn clip là em Lê Thị Hiên, sinh năm 1998, sinh viên khoa Du lịch tại Trường ĐH Hạ Long, Quảng Ninh.

Nhan sắc "xinh như hoa" của Hiên khiến nhiều cô gái phải ghen tị.


Không chỉ xinh đẹp, Lê Hiên còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi thành tích học tập xuất sắc của mình.

Hiên từng giành giải Nhất nghề Dịch vụ Nhà hàng Cuộc thi tay nghề Quảng Ninh; nhận học bổng của Bộ Khoa học và nghệ thuật bang Hessen, Tổ chức Hỗ trợ Đại học Thế giới CHLB Đức (WUS) cho các sinh viên xuất sắc năm học 2017-201́8; vinh dự trở thành đại sứ thương hiệu cho năm du lịch Quốc gia 2018 Hạ Long- Quảnh Ninh.

Lê Hiên là đại sứ thương hiệu cho năm du lịch quốc gia 2018 Hạ Long - Quảng Ninh.
Hiên (áo dài xanh) tại lễ Trao học bổng của Bộ Khoa học và nghệ thuật bang Hessen.


Cách đây không lâu, bằng tài năng và nhan sắc của mình, cô nàng sinh năm 1998 này còn khiến nhiều người nể phục và ngưỡng mộ hơn khi trở thành Nữ sinh Thanh Lịch trường ĐH Hạ Long năm 2018.



Lê Hiên trong khoảnh khắc đăng quang Nữ sinh Thanh Lịch trường ĐH Hạ Long năm 2018.


Sau cuộc thi tay nghề quốc gia, trên trang cá nhân, Lê Hiên cũng bày tỏ: "Đến với cuộc thi em có cơ hội giao lưu, học hỏi, trau dồi kỹ năng nghề nghiệp. Một lần chiến thắng bản thân mình, cố gắng hết sức để hoàn thành phần thi. Giờ thì tâm trạng thoải mái chỉ chờ đợi kết quả nữa thôi. Em cảm ơn thầy cô rất nhiều".



Cuộc thi tay nghề quốc gia là cơ sở để chọn thí sinh đi thi Cuộc thi tay nghề Asean, sau đó là Cuộc thi tay nghề thế giới. Hãy cùng chờ đón kết quả của Lê Hiên và chúc cho cô bạn luôn thành công, may mắn nhé!

Còn bây giờ, hãy cùng Thegioitre.vn ngắm nhìn dung nhan xinh đẹp của cô bạn Lê Hiên này nào:

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)