Teen 24h 2019-11-11 16:54:34

Nữ sinh trung học - tầm ngắm của ngành công nghiệp người lớn ở Nhật


Quy định pháp luật lỏng lẻo đã tạo cơ hội cho những kẻ làm giàu từ ngành công nghiệp phim khiêu dâm giăng lưới, lừa đảo những cô gái trẻ.

Bài viết này được đăng tải trên tờ Time vào tháng 10 vừa qua nói về vấn nạn các thiếu nữ trở thành “con mồi” cho các tay môi giới tình dục ngày càng tăng lên ở Nhật Bản.

Kurumin Aroma cảm giác như cuộc đời mình kết thúc ở tuổi 21, thời điểm cô đang chuẩn bị cho năm cuối đại học và được nhận vào làm thực tập sinh cho 1 tập đoàn. Suốt ngày, cô phải dán mắt vào đống giấy tờ lộn xộn trong gian phòng làm việc chật chội.

Bên trong một quán cà phê với nhân viên phục vụ là những cô gái tuổi teen ở Nhật Bản. Ảnh: Washington Post.

Cho đến một hôm, Kurumin Aroma gặp một người đàn ông tại khu phố Shinjuku náo nhiệt giữa lòng Tokyo. Nghe ông ta kể về sự nghiệp người mẫu, cô gái như bị "hớp hồn" và bắt đầu mơ mộng đến những tấm hình đẹp mê người cũng những bữa tiệc có sự tham gia của các ngôi sao nổi tiếng. "Có vẻ như lúc ấy, người đàn ông kia thuyết phục tôi khá dễ dàng" - Kurumin Aroma nói.

Sau khi hoàn tất kí kết hợp đồng phức tạp, Kurumin Aroma được đưa đến một nơi xa nhà. Cô đã bị ép đóng phim khiêu dâm và đe dọa nếu không làm sẽ phải chịu hậu quả pháp lý. "Tôi thật sự không thể từ chối" - Kurumin Aroma nói.

Sau 8 năm, cô gái sắp bước sang tuổi 30 nhìn lại bộ phim mình đã đóng và vô cùng hối hận về quyết định của mình. Kurumin Aroma đã mất nhiều năm để xóa những bộ phim lạm dụng của cô khỏi Internet. Quá trình này sở dĩ kéo dài là do mỗi khi Kurumin gỡ 1 video xuống thì lại có 1 bản khác được đăng lên khiến cô nản chí. Cuối cùng, cô đã phải đầu hàng.

Công ty mà cô kí hợp đồng đóng cửa khiến những video lạm dụng càng khó được xử lý đúng cách, và những kẻ lạm dụng cũng chẳng hề hấn gì. Dù được gia đình ủng hộ nhưng Kurumi vẫn bị nhiều người thân quay lưng, cả đời sống phải nỗi tủi nhục. "Thật tàn khốc khi giấc mơ của bạn là trở thành một ngôi sao nhạc pop nhưng mọi thứ đột nhiên kết thúc trong bi thảm", Aroma cay đắng.


Những biển hiệu, quảng cáo các tụ điểm kinh doanh dịch vụ "nữ sinh trung học" trên đường phố Tokyo. Ảnh: Getty, Washington Post.

Bất chấp những nỗi ám ảnh của riêng mình, Kurumin Aroma quyết tâm đứng lên để ngăn không cho bất kì ai đi vào vết xe đổ của mình. Cô không đặt quá nhiều niềm tin vào việc chính phủ sẽ có thể giải quyết vấn đề lạm dụng tình dục trong thanh thiếu niên.

Thay vào đó, Kurumin Aroma đã sử dụng trang Youtube của mình để nâng cao nhận thức của mọi người về vấn nạn này, nhằm ngăn không cho bất kì ai đi vào vết xe đổ của mình. Những kẻ lừa đảo mang danh công ty người mẫu nhưng thực chất là dụ dỗ người khác đóng phim khiêu dâm.

Kurumin Aroma tin rằng quan trọng nhất là việc giáo dục, giúp đỡ các thiếu nữ phân biệt được sự khác nhau giữa những gì lung linh trên màn ảnh TV và hiện thực phũ phàng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)