Tin tức - pháp luật 2008-07-23 08:27:18

Nuy cũng phải có tiêu chuẩn


Nuy cũng phải có tiêu chuẩn
23/07/2008 11:00:00
[Kênh14] - Không phải cứ muốn là bạn có thể tự tiện đột nhập vào chỗ thiên hạ khỏa thân, ngay cả khi họ cố tình khỏa thân giữa chốn đông người đi nữa…

Keke (theo Reuters)

Mới đây, cơ quan bảo vệ dữ liệu cá nhân tại Pháp đã chấp nhận cho khu nghỉ mát khỏa thân Rene Oltra được phép đưa ra " bản danh sách đen". Trong bản danh sách có những tiêu chuẩn, điều kiện nhất định mà những ai không đáp ứng đủ thì sẽ không được phép xâm nhập trung tâm khỏa thân nghỉ dưỡng này.

Một người đàn ông nuy tại bể bơi trong trung tâm.
Trung tâm khỏa thân Rene Oltra tại miền Nam nước Pháp vô cùng cảm ơn sự chấp thuận từ phía nhà chức trách sau khi có trường hợp một cá nhân lên tiếng phàn nàn về việc không được chào đón tại đây, thông tin được đăng tải trên website của cơ quan bảo vệ dữ liệu cá nhân.
Luật pháp của Pháp quy định các tổ chức được cho phép lập danh sách những cá nhân bị từ chối không được phép sử dụng dịch vụ của tổ chức đó.

Ảnh minh họa.
Hiện, trung tâm Rene Oltra chưa tiết lộ chi tiết những cá nhân như thế nào sẽ bị tống cổ khỏi khu khỏa thân này. Chỉ biết rằng, quy định tại nơi đây yêu cầu khách tuân theo "nguyên tắc khỏa thân" (nghĩa là… nuy toàn thời gian cùng với một số tiêu chuẩn khác nữa).

"Khỏa thân không phải là phô trương (kiểu như một số cá nhân thích đập "cái ấy" vào mắt mọi người đâu nhá). Bất cứ một hành vi khiếm nhã sỗ sàng sẽ lập tức bị tống cổ" - quy định tại Trung tâm rất rõ ràng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)