Hot boy - hot girl 2019-11-28 19:10:40

Ông Thoại Liên từ 'kín cổng cao tường' quay ngắt sang sexy, gợi cảm


Sau siêu đám cưới của anh trai, Ông Thoại Liên bỗng nhiên chăm chỉ khoe ảnh quyến rũ hơn nhiều.

Vốn luôn kín kẽ về cả chuyện đời tư lẫn phong cách hàng ngày nên dù là tiểu thư "cành vàng lá ngọc", lại có anh trai nổi tiếng nhưng Ông Thoại Liên vẫn luôn là một ẩn số trong mắt công chúng. Phải đến tận sau siêu đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng, cô nàng tuổi 30 mà mặt đôi mươi này mới xuất hiện nhiều hơn.

Cụ thể, thời gian gần đây cô nàng chăm đăng ảnh, up story hơn hẳn. Trang phục cũng nhanh chóng thay đổi từ kín cổ sang gợi cảm, khoe trọn ưu thế của bản thân.

Điều này khiến cư dân mạng vô cùng tò mò với nguyên nhân của sự thay đổi này. Không hiểu có động lực nào không, hay là nàng tiểu thư đã chán cuộc sống độc thân rồi chăng?



Vốn kín tiếng nhưng sau đám cưới của anh trai, Ông Thoại Liên dường như thoải mái hơn hẳn. Cô nàng không ngần ngại diện những bộ đồ sexy, khoe khéo vòng 1 quyến rũ.

Sở hữu làn da trắng mịn, vòng 1 căng đầy cùng khuôn mặt xinh đẹp, thật khó tin khi Jolino đã 30 tuổi. Người đẹp, dáng đẹp thì tội gì không khoe luôn vài ba tấm một lúc cho bõ mỗi lần lên đồ nhỉ?Không chỉ chăm chỉ up hình, Thoại Liên còn lựa chọn những bộ đồ nữ tính hơn rất nhiều. Từ ren rua đến bèo nhún hay hở vai đều được cô nàng tận dụng triệt để.





Tại đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng vào ngày 9/11 vừa qua, Ông Thoại Liên cũng nhận được nhiều lời khen vì rất trẻ trung, sang trọng.



Đặc biệt, dân mạng tích còn tích cực đẩy thuyền Ông Thoại Liên và Trịnh Thăng Bình bởi bức ảnh chụp chung của cả 2. Họ được nhận xét là có tướng phu thê vì khá giống nhau.

Trước đây, em gái Ông Cao Thắng thường lựa chọn những bộ trang phục kín đáo hơn.



Thi thoảng lắm, nàng tiểu thư chọn váy hoặc quần short khoe đôi chân vừa thẳng vừa trắng thôi.



Trước sự thay đổi trông thấy này của Ông Thoại Liên, dân mạng tỏ ra rất thích thú. Nhiều người thậm chí còn nghĩ hay là vì chán độc thân, muốn lên xe bông rồi nên chị đang "thả thính" dần dần đó mấy đứa ơi!

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)