Chuyện shock 2016-10-28 19:44:09

Phải làm gì khi cả mình và bạn thân đều có bầu với người yêu mình


Sao lại có tên người yêu khốn nạn như này. Haizz, khổ thân bạn nữ. Mất bạn, mất người yêu rồi đứa con trong bụng sẽ ra sao Đúng là phụ nữ thông minh xinh đẹp không bằng may mắn. Chúc hai mẹ con sống tốt.

con






















"Em vừa tự tử beat ạ. Số cao chưa chết. Chuyện cũng như phim ấy. Nhưng em được làm diễn viên chính.Em ở Hạ Long. Trước đây em đã từng kết hôn. Nhưng sau đó tan vỡ. Em về nhà và đi làm.Time đó có 1 người bạn gái ở gần nhà em. Biết nhau từ cái thời còn cởi chuồng ấy ạ. Hai vợ Chồng nó cũng không ở được với nhau. Nó về nhà. Hai đứa cũng hay trò chuyện. Đi chơi ăn uống với nhau. Vì cùng hoàn cảnh nên đồng cảm
Sau đó e đi làm ở khách sạn. Ra ngoài thuê phòng ở. Nó vì không muốn ơ nhà lên ra ở với em. Đồ đạc em sắm hết. Nó chỉ phải xách quần áo ra ở thôi. Đến cơm cũng là em đi chợ nấu cơm gọi nó dậy ăn.Thấy nó không việc làm em xin cho xuống khách sạn làm với em.Thời gian đó em quen người yêu em bây giờ. Nó ở cùng em chứng kiến em từng những lần cãi nhau. Cùng nghe em chia sẻ. Cùng ăn .Cùng ngủ. Sau đó em có bầu. Em với người yêu vẫn ở cùng. Rồi nó bảo đi Trung Quốc làm. Nhưng công việc không thuận lợi. Nó về không có tiền . Nợ nần. Nó nói em cho nó ở nhờ
E cũng không nghĩ gì. Bởi bạn bè giờ nó khó khăn có mỗi mình. Bỏ rơi nó làm sao đành.
Nó về ơ với e được gần hai tháng. Thì gần đây em phát hiện ra nó với người yêu em ngủ với nhau trong một hai lần em về nhà. Và giờ nó có thai
E thật sự shock. Bởi 1 người là bạn thân của em em. Ăn ngủ cùng em. Một người là bố của con em. Bình thường ba người vẫn ngủ chung 1 giường .
Giá như nó không ở cùng e . Chỉ là bạn em. Có lẽ e không bất ngờ như vậy.Giờ nó vì bản thân. Làm mọi cách để đuổi em đi. Để hai đứa em xung đột. Để giờ không nhận mẹ con em. Nhưng em cũng không cần một người bố cho con em tồi tệ như vậy.
Nó nói muốn ba người cùng ở. Cùng chăm con. Nếu là người khác mọi người có làm được điều cao cả ấy không? Có ở được không ? Khi ngày ngày nhìn hai người phản bội mình ở với mình như trước kia. Và phải coi như không có chuyện gì.
E không bao giờ ngờ mọi chuyện lại như vậy. Giờ em về ơ với bố mẹ rồi. Còn hai người đó đang ở voi nhau. Họ muốn em cho họ vừa ý. Thỏa mãn hạnh phúc của họ..
Có lẽ cuộc đời này em chỉ còn con em là quý gia nhất với em, là nguồn sống còn lại của em. Giờ con em được 7 tháng rồi. Sau tất cả, em nghĩ em chỉ cần cố gắng vì con là đủ mạnh mẽ vượt qua những điều kinh tởm ấy."
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)