Phim ảnh 2008-06-27 07:13:17

Phạm Băng Băng ra mắt "Tinh Vũ Môn" ..... !


Bộ phim “Jing Wu Men” (Tinh vũ môn) chính thức ra mắt khán giả Trung Quốc vào ngày mai (27/6). Hôm qua (25/6), ba diễn viên chính của bộ phim, gồm nữ diễn viên Phạm Băng Băng, đã có buổi họp báo tuyên truyền cho bộ phim tại Bắc Kinh (Trung Quốc).


Trong Jing Wu Men (tạm dịch là Tinh vũ môn), người đẹp của màn ảnh Hoa ngữ sẽ đóng cặp cùng nam diễn viên kiêm ca sĩ Hồng Kông Trần Tiểu Xuân và vũ công người Hàn Quốc Nam Hyun Joon.



Jingwumen là một câu chuyện thú vị, sôi động và chân thực về những thanh niên Trung Quốc khát khao thể hiện mình. Bộ phim bắt đầu bấm máy từ cuối năm 2007. Ê-kíp thực hiện bộ phim Jingwumen hy vọng, bộ phim sẽ là “món ăn” lạ trong mùa hè năm nay của màn ảnh rộng Trung Quốc.

Trong phim, người đẹp Phạm Băng Băng sẽ vào vai Tina - một vũ công, một nghệ sĩ, một DJ với niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc. Tina là một cô gái hiện đại, cá tính, dám yêu dám hận nhưng cũng rất nhân ái. Bề ngoài, Tina tỏ ra lạnh lùng nhưng bên trong cô lại một người đa cảm, giàu cảm xúc.



Ngoài những màn nhảy đẹp mắt, nhân vật Tina của Phạm Băng Băng còn vướng vào mối tình tay ba với hai anh chàng do nam diễn viên Trần Tiểu Xuân của Hồng Kông và Nam Hyun Joon của Hàn Quốc thể hiện.


Lần đầu tiên tham gia một bộ phim ca nhạc và đảm nhiệm vai một DJ, Phạm Băng Băng tâm sự: “Đây là một nghề rất khó. Tôi đã phải tới các câu lạc bộ đêm, nơi trước đây hiếm khi tôi lui tới, để học cách làm một DJ thực sự”.



Phạm Băng Băng (giữa) cùng bạn diễn Trần Tiểu XuânNam Hyun Joon
Chắc ít… vì cón mấy phim đãi buổi tuyên truyền bộ phim Jingwumen ở Bắc Kinh, hôm 25/6


Phạm Băng BăngTrần Tiểu Xuân




Phạm Băng Băng: "Hi vọng các
bạn sẽ thích bộ phim này"

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)