Sao Việt 2008-07-11 07:24:15

Phi Thanh Vân "háo hức" trước tuần trăng mật... muộn


Sao lại là muộn nhỉ? Vợ chồng chị Vân sẽ đi đâu, bao lâu? Cùng nghe chị ấy tâm sự nhé!

Theo kế hoạch được lên từ trước thì đáng nhẽ ra, chị Vân và chồng sẽ có một đám cưới cùng gia đình nhà chồng và tuần trăng mật kéo dài một tháng ở Pháp cơ. Thế nhưng vì ông xã chị í quá bận nên đành phải chuyến hướng sang Thái, và thời gian thì rút xuống còn có 1 tuần thôi.
Trước khi lên đường sang xứ chùa để tận hưởng tuần trăng mật, chị í đã có đôi lời tâm sự với Kênh14.

Kênh14:Kế hoạch chuẩn bị đi Pháp đã nằm trong dự định từ lâu nay hoãn lại đột ngột, chị có buồn không?

Thực sự thì Vân không cảm thấy buồn lắm, không đi lần này thì đi lần sau mà. Chỉ có điều là bố mẹ chồng Vân đã già rồi, 2 cụ chỉ loanh quanh ở nhà và luôn mong vợ chồng Vân qua Pháp chơi. Đành hẹn 2 cụ lần sau vậy! Mặc dù vậy thì vợ chồng Vân sẽ đi Thái Lan nghỉ tuần trăng mật muộn.

Kênh14: Tại sao chị lại gọi là tuần trăng mật muộn?
Gọi là "muộn" vì Vân thấy là nó không giống tuần trăng mật của những cặp vợ chồng trẻ mới cưới. Vợ chồng Vân yêu nhau 3 năm mới đăng ký kết hôn, 2 năm sau mới cưới và đến tận bây giờ mới đi tuần trăng mật. Đó chỉ là một kỳ nghỉ không thể thiếu của vợ chồng sau kết hôn thôi.
Kênh14: Vậy sao chị lại chọn Thái Lan là điểm đến cho tuần trăng mật mà không phải 1 đất nước nào khác?
Vân chọn Thái Lan vì đây là địa điểm quen thuộc của vợ chồng Vân, thi thoảng vẫn hay qua Thái chơi mà. Hơn nữa, Thái Lan đẹp, có nhiều nhà hàng và đông vui. Vân muốn tuần trăng mật của mình dù muộn nhưng vẫn thật lãng mạn.


Kênh14: Cuộc sống của chị sau kết hôn có gì khác không?
Vân phát hiện ra rằng mình cũng là 1 mẫu phụ nữ hợp với hôn nhân. Sau khi kết hôn, cuộc sống của Vân không thay đổi lắm, nói chung tất cả đều thay đổi theo chiều hướng tốt.
Kênh14: Chồng chị đã chia sẻ với công việc của chị như thế nào?
Hai vợ chồng thường thảo luận những phương án cho công việc sao cho thật tốt và đặt hiệu quả. Cái gì cần làm trước và cái gì cần chờ đến thời điểm của nó. Nếu anh ấy là người Việt Nam, anh ấy sẽ là người quản lý tuyệt vời cho Vân, nhưng rất tiếc không thể được.
Kênh14: Công việc bận rộn của chị có ảnh hưởng nhiều đến gia đình không?
Tất nhiên là ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc sống gia đình rồi, làm sao có thể nói là không bận rộn dù chỉ là ít thôi. Vì ông xã của Vân cũng rất bận rộn nhưng tụi Vân luôn biết dung hoà, dành cho nhau những khoảng thời gian riêng tư và bí mật.

Kênh14: Anh chị tính bao giờ có em bé?
Hiện tại, công việc quá bận rộn nên Vân e rằng nếu có em bé trong thời điểm này là chưa thích hợp lắm. Phải vài năm nữa, đến khi 29, 30 tuổi Vân mới sẵn sàng cho việc có bé.
Kênh14: Lấy chồng là người nước ngoài, chị có gặp những khó khăn gì không?
Hồi mới đầu thì nhiều lắm, nhưng sau 5 năm thì đều ổn rồi.
Kênh14: Mọi người nói chị trẻ, đẹp, tài năng, có thể có nhiều lựa chọn nhưng cuối cùng, chị lại kết hôn với một người hơn nhiều tuổi. Chị nghĩ sao? Có bao giờ chị thấy tiếc nuối không?
Vân yêu ông xã từ khi 21 tuổi, từ lúc còn vô danh cho đến khi gặt hái được những thành công trong sự nghiệp. Bao nhiêu thăng trầm cùng nhau vượt qua, bao nhiêu điều anh ấy chi bảo, định hướng, thế nên Vân không thể thay đổi tình yêu chỉ vì tiền tài, danh vọng hay vì bất cứ lý do nào khác. Vân chưa bao giờ tiếc nuối.
Theo: kenh 14.net
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)