Sao Việt 2017-11-22 09:08:39

Phi Thanh Vân lần đầu lột hết quần áo khoe từng ngóc ngách nhét silicone hậu dao kéo


Ngỡ ngàng với body 3 vòng 'nét căng' của 'nữ hoàng dao kéo' Phi Thanh Vân, nhìn cận cảnh đường cong hoàn hảo từ đầu đến chân của cô nàng mà choáng quá!




Mới đây, Phi Thanh Vân đã trải qua một cuộc trùng tu nhan sắc lớn nhất từ trước đến nay, chỉnh từ vòng 1, eo, bụng cho đến vòng ba, thêm vào bớt ra ở nhiều ngóc ngách khác trên cơ thể. Trong suốt quá trình dao kéo cho đến cả tận sau khi kết thúc, nữ diễn viên cập nhật liên tục những hình ảnh của mình, không ngần ngại phô diễn cơ thể dù cho vết thương vẫn chưa lành hẳn. Cách đây ít giờ, “nữ hoàng dao kéo” còn đăng một bộ ảnh mới vô cùng sexy cùng với đoạn ‘tâm thư’ khá dài về những cảm nhận của mình trong suốt thời gian qua.



Phi Thanh Vân mới chia sẻ trên trang cá nhân



Phi Thanh Vân cho biết, là một người nghệ sĩ nên cô tôn trọng cái đẹp, muốn thử thách bản thân để lột xác và hoàn thiện mỗi ngày. Tuy nhiên, trong những ngày qua khi có nhiều ý kiến chê bai về vòng ba của mình, thay vì lên tiếng thanh minh thì cô đã chọn cách im lặng và lắng nghe. Hôm nay Phi Thanh Vân lẳng lặng đăng những bức hình mới nhất để ‘đập’ lại những anh hùng bàn phím vì chê bai vô lý.



Có thể thấy trong loạt ảnh mới này, thân hình cô khá tự nhiên và cân đối

Ba vòng với các số đo vô cùng hoàn hảo và ấn tượng

Các đường cong rất mềm mại và hài hòa







Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)