Môn khác - thể thao cười 2014-06-06 16:18:32

+++Phil Neville liên tục âu yếm bà xã gầy mòn%%%%%%


[size=6]Cựu thủ quân Everton không ngừng trao nụ hôn nồng nàn cùng cử chỉ đầy yêu thương cho Julie trong kỳ nghỉ ở Barbados.[/size]
>> Vợ Phil Neville dáng gầy gò đáng sợ
>> Vợ Phil Neville gầy mòn vì con gái
Bỏ lại sau lưng một mùa giải không thành công với MU, Phil Neville cùng gia đình sang Barbados xả hơi từ cuối tuần qua. Hai vợ chồng cựu sao Everton khiến mọi người ngưỡng mộ vì luôn thể hiện tình cảm ngọt ngào với nhau trên bãi biển.
Dù vóc dáng gày gò, bà xã Julie của Phil Neville vẫn không ngại ngần diện bikini tắm biển, không để ý tới những ánh mắt ái ngại của mọi người.
Vợ chồng cựu sao MU trao nhau nụ hôn thắm thiết trên bãi biển. Phil Neville và Julie kết hôn năm 2000 sau hai năm hẹn hò và cặp đôi có hai đứa con, một trai, một gái. Cựu hậu vệ 37 tuổi ngỏ lời cầu hôn bà xã đúng ngày Valentine.
Hai vợ chồng Phil Neville thư giãn cùng nhau nằm phơi nắng tại thiên đường nghỉ mát, địa điểm du lịch quen thuộc của gia đình anh mỗi khi hè đến.
Cựu thủ quân Everton và vợ còn thể hiện sự gắn bó bằng việc mặc đồ bơi màu sắc tương tự nhau.
Julie vì quá lo cho cô con gái Isabella bị bại não từ nhỏ mà gầy sút cân, thường xuyên phải sử dụng thuốc an thần. Khi con gái bình phục, có thể chạy nhảy như bạn bè cùng lứa cũng là lúc vợ Phil Neville lên kế hoạch ăn uống, tập luyện để tăng cân nhưng tình hình vẫn chưa được cải thiện.
Bà xã cậu em nhà Neville từng rất khổ sở với những lời đồn rằng cô vì kiêng kem giữ dáng và tập thể dục quá đà nên mới trở nên gầy xác xơ. Tuy nhiên, Julie khẳng định, cô vẫn ăn uống bình thường, không hề muốn mình gày gò.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)