Dân chơi 2008-11-21 08:47:22

Phóng sự về đại gia Cu Way


Mở đầu topic mình xin được nhắc đến một dân chơi khá đình đám của Saigon bây giờ đó chính là Chí Vi hay còn có biệt danh la Cu Way

Cu Way - Đồng đội của Cường Đôla

- Bạn thân của Cường Đôla, Chí Vi, hay còn gọi là cu Way cũng thuộc hàng dân chơi nổi tiếng Top Ten ở Sài Thành.

- Cu Way sinh năm 1985, gia đình là chủ công ty nhựa Hiệp Thành ở quận 5, hiện mới chuyển về quận 7. Cu Way là chủ sở hữu 5 chiếc siêu xe như: Lamborghini Murielago LP 640, Ferrari F430 coupe màu đỏ, Rolls Royce trắng, BMW X5 4.8, Mercedes S550. Cu Way là người yêu cũ của Yến Nhi - nhóm Mây Trắng.

- Hiện giờ cu Way đang quen bé Mèo, 1 hot girl tương đối nổi tiếng ở Tp.HCM.



Những hình trên Chí Vi chụp cùng Yến Nhi trong giai đoạn cả 2 còn thắm thiết. Thực sự tính Chí Vi nó cũng khá lăng nhăng, và có quen ai thì cũng chỉ là quen chơi. Còn hiện tại người yêu của Chí Vi là một người con gái khác, đẹp hơn và cũng sành điệu hơn.


Mình biết Chí Vi có thể nói tính đến nay là hơn chục năm. Cả 2 đứa cùng học chung 1 lớp và chung 1 ngôi trường cấp 2 nổi tiếng Thực Nghiệm Sư Phạm. Trường TNSP nổi tiếng ko chỉ là 1 trường điểm của Q5 mà nó còn nổi tiếng ở điểm nó là nơi theo học của con cháu các đại gia, các gia đình thế phiệt ở Saigon.

Ngày xưa mình hay đến nhà Chí Vi chơi và lên tầng thượng thả diều, vì nhà nó lúc ấy thuộc loại cao nhất khu. Nhưng ngày ấy nhà Chí Vi còn "khiêm tốn", trong nhà chỉ có quả Mer E (cũng đỉnh của thời ấy), quả Toyota, quả Jeep vùng vịnh (quả này ngày xưa hay được dùng để đưa rước Chí Vi đi học) và mấy con Spacy. Bẵng đi một thời gian thì giờ nhà nó hoàng tráng thế này. Nội thất trong nhà thì vẫn thế, chỉ khác mỗi dàn xe.






Nói đến đây có lẽ 1 số bạn sẽ thắc mắc gia đình Chí Vi làm gì mà giàu thế ? Thật ra gia đình Chí Vi là một gia đình người Hoa, chuyên kinh doanh và sản xuất đồ nhựa lâu đời. Từ đời ông nội Chí Vi, nhờ khám phá ra được bí quyết độc quyền về sản xuất đồ nhựa mà gia đình cũng "phất" lên từ đấy. Gia đình có 3 anh em, thì Chí Vi là cả và được chìu chuộng nhất. Ngoài ra, Chí Vi còn có 1 đứa em trai và 1 đứa em gái. Hình cả 3 anh em (3 người giữa hình)


Em gái Chí Vi sn 89 và cũng là bạn thân của ex-gf mình. Hình em gái Chí Vi chụp chung cùng ex-gf của mình, cả 2 cũng đều học chung trường TNSP.




Có lẽ một số bạn trong đây cũng nhận ra được người mặc áo Lacoste polo pink đứng chụp cùng với em gái Chí Vi chính anh Cường $.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)