Thời trang - làm đẹp 2014-09-08 06:11:36

Phỏng vấn em gái chi nửa tỷ và nửa năm băng bông để làm đẹp


[size=6]550 triệu đồng là số tiền mà Minh Yến bỏ ra để giúp mình có được vẻ đẹp nhân tạo.[/size]
- Lý do gì khiến chị quyết định phẫu thuật thẩm mỹ?
- Tôi không nghĩ mình là một cô gái xấu nhưng nếu có một khuôn mặt ưa nhìn hơn chắc chắn tôi sẽ có nhiều cơ hội tốt trong công việc cũng như cuộc sống. Thực tế cho thấy, có ngoại hình và dung mạo đẹp sẽ gặp được nhiều may mắn. Ban đầu tôi chỉ tính niềng răng để điều chỉnh hàm hô, sau đó được sự tư vấn của bác sĩ tôi đã quyết định phẫu thuật gần như toàn bộ khuôn mặt.
- Cụ thể chị đã phẫu thuật những gì trên khuôn mặt của mình?
- Qua tư vấn của bác sĩ, tôi đã quyết định thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt và làm mắt to tròn, cắt xương hàm chỉnh hô, cấy mỡ hai bên vùng hóp thái dương, gọt mặt V line. Quá trình phẫu thuật diễn ra trong thời gian 6 tháng, đó là thời điểm mà tôi phải kiêng khem rất cẩn thận. Đau đớn tất nhiên là việc không tránh khỏi, tuy nhiên với sự tân tiến của ngành phẫu thuật thẩm mỹ những cơn đau không quá dữ dội như một số bạn gái từng gặp phải.
Minh Yến – sinh viên năm thứ 3 chuyên ngành Thiết kế Thời trang, Đại học Hồng Bàng đã quyết định phẫu thuật toàn bộ khuôn mặt để giúp mình xinh đẹp hơn.
- Phẫu thuật thẩm mỹ vẫn tiềm ẩn những rủi ro, tình huống xấu là có thể trở thành "thảm họa", chị từng suy nghĩ đến điều này trước khi phẫu thuật?
- Tôi có đọc báo và tham khảo nhiều thông tin về phẫu thuật thẩm mỹ. Nguyên nhân dẫn đến những thảm họa thẩm mỹ bởi các bạn gái chưa tìm được bác sĩ có chuyên môn cao nên dẫn đến quá trình phẫu thuật không được như ý muốn. Bên cạnh đó, một số trường hợp lại “ham lời” trong chuyện làm đẹp. Muốn mình đẹp hơn, trẻ hơn khiến họ “nghiện” phẫu thuật và dẫn đến những tai nạn đáng tiếc. Đó là chưa kể đến sự thiếu cẩn thận, không giữ gìn khuôn mặt sau khi phẫu thuật dẫn đến việc xô lệch và phải chỉnh sửa nhiều lần.
Qua giới thiệu của người thân trong gia đình, tôi đã tìm đến Trung tâm Thẩm Mỹ Hàn Quốc JW để xin ý kiến tư vấn. Đây là trung tâm có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ theo công nghệ cao cấp của Hàn Quốc. Đặc biệt là bác sĩ ở đây tư vấn rất chuyên nghiệp, tự tin và có lập kế hoạch điều trị rõ ràng từng bước chứ không thể cứ phẫu thuật một lần là xong. Chính việc phẫu thuật thành công của người thân đã giúp tôi tự tin và can đảm hơn trong việc quyết định phẫu thuật thẩm mỹ.
Quá trình phẫu thuật của Minh Yến được kéo dài trong vòng nửa năm và thực hiện tại Trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW.
- Số tiền mà chị phải chi trả để có được một khuôn mặt xinh đẹp?
- Tổng chi phí cho tất cả quá trình phẫu thuật toàn bộ khuôn mặt hết 550 triệu đồng. Với một sinh viên như tôi, đây là một số tiền quá lớn. Nhưng đổi lại tôi gần như “lột xác” hoàn toàn và hy vọng sự đầu tư của mình sẽ sớm có được kết quả tốt trong công việc sau này.
May mắn lớn nhất của tôi là nhận được sự quan tâm và săn sóc của gia đình.Nhiều bạn gái có suy nghĩ, phẫu thuật thẩm mỹ là có tội với cha mẹ bởi không trân trọng hình hài cha mẹ đã cho mình. Nhưng gia đình tôi có cái nhìn rất cởi mở, mẹ tôi luôn mong muốn con gái mình đẹp hơn trong mắt mọi người. Và nhờ những bước tiến trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ những cô gái có nhiều khuyết điểm trên khuôn mặt của tôi có thể biến giấc mơ hóa thành công chúa của mình thành sự thật.
Minh Yến cho rằng số tiền 550 triệu đồng để có được hình ảnh đẹp là điều hoàn toàn hợp lý. Cô khẳng định quyết định của mình hoàn toàn đúng đắn.
- Trong quá trình phẫu thuật, chị sợ nhất điều gì?
- Bác sĩ đã lập kế hoạch chi tiết cho từng phẫu thuật và thời gian cụ thể, quá trình phẫu thuật được thực hiện từng bước như cắt xương hàm trên và dưới chỉnh hô, góc hàm, làm cằm, làm mũi và thái dương. Cả nửa năm trời tôi phải đối diện với băng bông, giường bệnh và nhiều lúc không thoát khỏi cảm giác mỏi mệt. Tuy nhiên tôi với sự tận tình và của bác sĩ cùng công nghệ hiện đại ở đây đã giúp tôi chấm dứt những cơn đau một cách nhanh chóng.
Bên cạnh tôi luôn có sự chăm sóc của mẹ và người thân vì thế tôi vượt qua được mọi sự sợ hãi. Mỗi ngày thấy mình đẹp hơn, trẻ trung hơn tôi lại phấn chấn và yêu đời hơn.
- May mắn nhận được sự ủng hộ từ gia đình, còn bạn bè nghĩ sao về chuyện chị đã đại tu nhan sắc?
- Bạn bè trong lớp vô cùng ngạc nhiên khi thấy tôi phẫu thuật thẩm mỹ, ngày đầu trở lại lớp học hầu hết mọi người không nhận ra tôi và ai cũng khen tôi quá đẹp. Nhưng trong chuyện tình cảm thì chưa hẳn có dấu hiệu ngọt ngào, bởi nhiều chàng trai vẫn có ác cảm với những cô gái có vẻ đẹp nhân tạo. Tôi hy vọng, theo thời gian, mọi người rồi cũng dần thay đổi cách suy nghĩ.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)