Ảnh - truyện vui 2019-07-30 10:09:37

Phù dâu chiếm trọn spotlight của cô dâu khi 'bức tử' vòng một


Người dùng mạng chỉ trích phù dâu vì cách khoe vòng 1 lộ liễu, hở hang.


Trên mạng xã hội WeChat, bức ảnh về một phù dâu đã làm cộng đồng mạng "dậy sóng" với hàng chục nghìn bình luận, chia sẻ. Chủ nhân của bức ảnh viết: "Đi đám cưới gặp được phù dâu như thế này, phải làm sao?" kèm theo đó là chân dung phù dâu đang được chỉnh trang đầu tóc và trang phục. Cô gái có ngoại hình nổi bật, gương mặt xinh đẹp nhưng điều khiến mọi người chú ý nằm ở vòng 1 khủng của cô.

Trong ảnh, phù dâu diện váy cúp ngực màu xanh. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng cô nàng đã mặc váy chật nên mới khiến bộ ngực như chực nhảy ra ngoài. Một số bình luận tò mò về phản ứng của cô dâu, chú rể khi thấy phù dâu trong trang phục này. "Chú rể khi nhìn thấy phù dâu như thế này liệu có kìm lòng được hay không?", "Chắc hẳn cô dâu sẽ phát điên sau khi xem ảnh cưới", "Dù thế nào thì phù dâu cũng không nên mặc như vậy, chỉ thấy phản cảm mà không đẹp", "Có lẽ sai lầm lớn nhất của cô dâu là đã để người bạn này làm phù dâu cho mình"… là các bình luận nổi bật từ cư dân mạng.

Nhiều người còn hiến kế cho các cô dâu khác nên chọn trước trang phục của phù dâu, đồng thời nhắn nhủ mọi người nên chọn kỹ phù dâu để không bị "chiếm sóng" tại tiệc cưới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)