Scandal 2015-04-22 07:49:12

quá khứ bí ẩn của Trinh_Tiệp bị phơi bày sau scandal đi khách


Sau sự cố bị tố "đi khách" với đại gia, hàng loạt chuyện không hay trong quá khứ của Khắc Tiệp - Ngọc Trinh bị "phơi bày" trước dư luận.


Bộ 3 Venus miền Nam lao đao vì tin đồn nhưng vẫn im lặng “hoãn binh“.
Suốt thời gian qua, ông bầu Khắc Tiệp cùng hai chân dài Ngọc Trinh và Linh Chi liên tục "hứng đá" vì những tin đồn "dội" lên đầu họ. 2015 là năm vận đen của ông bầu Khắc Tiệp khi các kế hoạch của các "gà nhà" đều bị chậm lại, trong khi đó những chuyện bí mật không hay trong quá khứ bị đào bới. Có vẻ như nhiều thế lực đối thủ đang muốn tranh thủ các scandal để tìm cách hạ bệ thời kỳ huy hoàng của bộ đôi Khắc Tiệp - Ngọc Trinh.

Đau đầu từ tin đồn "đi khách" cho đại gia

Khi đường dây gái gọi cao cấp sa lưới cách đây không lâu, trong đó có không ít người mẫu nghiệp dư, chuyên nghiệp của showbiz Việt, một nhân vật giấu mặt gây hoang mang thêm cho dự luận khi lên tiếng "bóc mẽ" cuộc sống thực sự sau vẻ hào nhoáng của ông bầu Khắc Tiệp và hai "gà cưng" Ngọc Trinh, Linh Chi.


2 chân dài nhận nhiều chỉ trích về cuộc sống thực sự không màu hồng như họ tô vẽ.
Người này cho hay ông bầu Khắc Tiệp thực chất là "má mì" nổi tiếng trong giới đại gia, và từng phải ngồi tù 2 lần vì hành vi trái pháp luật này. Nguồn tin này cũng chia sẻ, lý do Khắc Tiệp thường hay đưa Ngọc Trinh và Linh Chi sang Hàn Quốc là bởi trong một lần sang xứ sở kim chi, anh đã móc nối được với nhiều "mối" làm ăn. Kể từ đó, khi Ngọc Trinh và Linh Chi phải chăm chỉ "đi khách" với giá vài nghìn đô một lần, còn Khắc Tiệp có thể tự do thỏa mãn thú vui cờ bạc của mình tại Hàn Quốc.


Linh Chi lên tiếng bênh vực Khắc Tiệp, phản bác tin đồn ông bầu từng đi tù 2 năm và làm "má mì" cao cấp.
Trước tin đồn trên, Linh Chi đã phải lên báo thanh minh: "Nếu sự thật anh Tiệp là "má mì" và chúng tôi làm "gái" thì tôi nghĩ, pháp luật không để chúng tôi yên và "lộng hành" thế được. Họ nói chúng tôi sang nước ngoài công tác là đi "tour" với khách, thậm chí còn bịa nhiều chuyện khác nữa. Đúng là miệng lưỡi thế gian!".

Còn về phần Khắc Tiệp, anh từ chối bình luận và khẳng định sẽ nhờ công an mạng vào cuộc, nhanh chóng tóm gọn kẻ tung tin đồn thất thiệt, gây ảnh hưởng đến danh tiếng của anh và công ty.

Quá khứ bí ẩn bị phơi bày?

Mới đây, hình ảnh Ngọc Trinh và Khắc Tiệp "ngấu nghiến" hôn nhau trong quán bar bất ngờ được tiết lộ. Tuy nhiên, họ may mắn có nhiều người bênh vực và cho rằng "quá khứ chỉ là quá khứ". Có thể dễ dàng nhận ra đây là những bức ảnh cũ khi Ngọc Trinh có tình cảm với "ông bầu" lúc chưa nổi tiếng. Sau đó, Ngọc Trinh còn có 7 năm mặn nồng với bạn trai đại gia nên họ đồng ý để "quá khứ của Ngọc Trinh ngủ yên".


Quá khứ liên tục bị đào bới trước bão scandal khiến Ngọc Trinh và Khắc Tiệp không kịp trở tay.
Không chỉ Ngọc Trinh mà "đàn em" Linh Chi cũng điêu đứng vì ảnh cũ bị tung ra. Vẻ ngoài kém nổi bật với làn da đen nhẻm, nốt ruồi to gần cằm, gương mặt tròn trịa và ngực lép khiến người hâm mộ không còn nhận ra Linh Chi trắng trẻo, đẹp quyến rũ ngày hôm nay. Dư luận đã đặt ra nghi vấn liệu cô có nối gót Ngọc Trinh, dùng các biện pháp nhân tạo quá đà nhằm nâng cấp vẻ đẹp của mình hay không.


Vẻ ngoài kém thu hút của Linh Chi khiến fan ngỡ ngàng.

Cuộc đấu khẩu của chân dài trên mạng xã hội

Vốn thẳng tính và ngây ngô trong phát ngôn, Ngọc Trinh vô tình khiến "tình địch tin đồn" đứng ngồi không yên vì phát ngôn chỉ trích. Sau nhiều lần "cãi bay cãi biến" rằng vẫn còn hạnh phúc với bạn trai đại gia, thì cô cũng tiết lộ có "yêu nhền nhện" đang xen vào cuộc tình hơn 7 năm. Song song đó, xuất hiện tin đồn bạn trai Ngọc Trinh đã ngán ngẩm cô nên không chi thêm tiền khiến việc làm ăn thất bại, phải đóng cửa spa.

Đáp lại tin đồn bị người yêu bỏ, Ngọc Trinh cho hay: "Mấy năm trước đâu có bị khổ tâm gì, tại tình yêu năm nay giở quẻ… Gây gổ nhất là từ nửa năm tới giờ thôi. Trải qua va đập, nếu nghĩ mặt tích cực thì nó là mùi vị cho mình nếm trải".


Cuộc chiến đối đầu giữa hai chân dài Ngọc Trinh và Khánh My chưa ngã ngũ…
"Yêu nhền nhện" mà Ngọc Trinh nhắc đến được cho là nữ diễn viên "Váy hồng tầng 24" Khánh My. Không chịu ngồi yên khi bị "Nữ hoàng nội y" vu khống cướp bồ, Khánh My lên trang cá nhân công khai tuyên bố không chấp và "chẳng thèm" đối đầu và ám chỉ bạn trai đại gia Ngọc Trinh tự nguyện theo đuổi, nhưng cô không đáp lại tình cảm này. Cuộc chiến bất phân thắng bại này cho đến nay vẫn chưa kết thúc.

Và những tin đồn gây sốc khác…

Chưa kịp trở tay với nhiều scandal suốt thời gian qua thì Ngọc Trinh lại bị tố "đi khách" đến mức mang bầu và phá thai. Cô còn mắc bệnh truyền nhiễm và phải trốn sang Singapore chữa trị với sự bao che của ông bầu Khắc Tiệp và "đàn em" Linh Chi. Dư luận nghi ngờ rằng có thể đó là khoảng thời gian khi Khắc Tiệp bị chê "có mới nới cũ", liên tục xuất hiện bên cạnh Linh Chi và bỏ rơi Ngọc Trinh. Cặp đôi "chị em" chân dài này cũng vướng tin đồn bằng mặt mà không bằng lòng, ghen tỵ và đố kỵ lẫn nhau để được Khắc Tiệp nâng đỡ.

Hàng loạt tin đồn đổ ập đến khiến Khắc Tiệp và hai "gà cưng" không kịp trở tay. Họ đành chọn cách im lặng và dửng dưng với dư luận, đồng thời khẳng định sẽ dùng biện pháp mạnh để bảo vệ danh dự bản thân. Với những câu chuyện trên ồ ạt đến cùng lúc, người ta đặt ra câu hỏi, thế lực của Khắc Tiệp - Ngọc Trinh liệu đã hết thời?

Tin tức nguồn:xaluan
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)