Dân chơi 2015-11-20 09:46:46

Quẩy với biển và những cô gái nóng bóng


Tiếp nối chuỗi party “ăn chơi” đẳng cấp không giới hạn , Club9 sẽ “trình làng” chủ đề “CHEER UP” sôi động cá tính nhưng không kém phần “sexy”  vào ngày thứ 6 tuần này (6/11) tại resort 5 sao Hồ Tràm. Nếu như bạn vẫn còn đắn đo với vô số lựa chọn thì cứ mạnh dạn “lướt” sơ về những gợi ý của buổi party này nhé.

Vì sao lại chọn chủ đề “CHEER UP”? Khi nhắc đến cụm từ Cheerleader ( cổ vũ viên), chúng ta sẽ liên tưởng ngay đến hình ảnh  các cô gái xinh đẹp, có khả năng thu hút sự chú ý của người khác bằng sự tự tin và cách truyền lửa khuấy động không khí. Chúng ta thường “gặp” họ qua các bộ phim điện ảnh Mỹ hoặc các giải thể thao lớn.


Và nay, các cheerleader xinh đẹp sẽ xuất hiện” bằng xương bằng thịt” cổ động mọi người lấy lại niềm vui tinh thần sau một tuần làm việc “gánh” nhiều căng thẳng tại Club9 – thiên đường party “chất ngất” theo phong cách “ăn chơi” quốc tế.




Sau màn trình diễn “pole dance” nghệ thuật của những nàng vũ công khéo léo uyển chuyển thì các cô gái xinh đẹp, váy ngắn, cầm bông sẽ bất ngờ xuất hiện trong tiết mục “ Cheerleader Dance”, nhịp tim khán giả sẽ được đảo tông 360 độ với những tiết tấu nhanh và “dập” không ngừng, khiến mọi người sẽ đứng ngồi không yên.


Ngoài ra, “dân chơi” mọi miền vẫn có thể sở hữu gói “ăn chơi” bao gồm phòng nghỉ tại resort 5 sao “sang chảnh” và menu đồ uống chất lượng cho buổi party cuối tuần ‘vừa ống heo”. “Dân chơi không sợ mưa rơi”,vì thế hãy quyết định mọi chuyện khi sự việc còn nóng kẻo nguội nhé. Xếp lịch và “lên kèo” rủ hội bạn thân gia nhập chuyến đi ăn chơi – hưởng thụ ngay thôi nào.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)