Thần tượng của bạn 2017-01-05 06:36:34

"Ao làng" Arsenal và cơn giận của Sanchez


Olivier Giroud có thể mừng rỡ vì vừa gỡ hòa 3-3 và cứu Arsenal khỏi thất bại trước Bournemouth. Nhưng Alexis Sanchez không có chung niềm vui ấy, anh giận dữ ném găng tay xuống đất sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, đi vào đường hầm mà không bắt tay đối thủ.



Sanchez vò đầu bứt tai sau trận gặp Bournemouth

Không chỉ vậy, Sanchez có vẻ giận dữ trong hiệp 1 khi Aaron Ramsey không chịu chuyền cho mình ở vị trí thuận lợi. Một số fan Arsenal đoán khẩu hình đã nghĩ Sanchez chửi Ramsey bằng tiếng Anh.

Vẻ tức giận của Sanchez trên sân có lẽ nên được xem là một câu chửi dành cho những cầu thủ Arsenal nghĩ rằng cầm hòa được Bournemouth là một điều có thể chấp nhận. Một nhà vô địch La Liga cho Barcelona và Copa America cho ĐT Chile, Sanchez dường như là cầu thủ duy nhất trong CLB của mình hiểu được cần phải làm gì để chiến thắng.

Trong thời gian qua chuyện gia hạn hợp đồng của Sanchez với Arsenal đã thu hút sự chú ý đáng kể từ báo giới Anh, rằng Sanchez cùng với Mesut Ozil đòi mức lương cao ngang những Paul Pogba, Wayne Rooney ở Premier League vì họ đang thi đấu với phong độ cao hơn nhiều những cầu thủ đó nhưng lại kiếm ít hơn cả HLV Arsene Wenger.



Sanchez chán nản đi vào đường hầm mà không bắt tay đối thủ

Và những gì xảy ra ở SVĐ Vitality cho thấy Sanchez không những xứng đáng với tiền lương ngang Rooney hay Pogba, Arsenal còn không xứng đáng với anh. Sanchez bắt đầu màn ngược dòng với bàn thắng rút ngắn 1-3 ở phút 70, và gây ra vô số vấn đề cho cánh phải Bournemouth.

Nhưng ngoài Giroud, các đồng đội của Sanchez có một ngày tồi tệ. Iwobi sút một lần rồi như không còn đủ tự tin để sút tiếp, Ramsey chuyền hỏng liên tiếp trong khi Coquelin, Xhaka cùng các vị trí hàng thủ (đặc biệt là Bellerin) không chặn được các pha tấn công của Bournemouth. Khuôn mặt của Sanchez như thể anh đang muốn trút giận lên ai đó trong đội mình, hay thậm chí toàn bộ đồng đội.

Trong khi Giroud và các đồng đội ăn mừng bàn gỡ hòa 3-3 như vừa đoạt một cúp vô địch, Sanchez vẫn hầm hầm vì anh chưa thể hài lòng với một trận hòa. Một cơn giận đã được tích tụ từ đầu trận đấu, hay thậm chí từ một thời điểm nào đó trong mùa giải này.



Giroud với màn ăn mừng "bọ cạp" sau khi gỡ hòa trước Bournemouth

Vẻ bất mãn của Sanchez đặc biệt thể hiện mỗi khi anh thi đấu mà không có Ozil trên sân. Ozil và Sanchez tạo nên một sự phối hợp ăn ý trong mùa giải này, Ozil dâng lên tấn công nhiều hơn tạo cơ hội cho Sanchez hoạt động dễ dàng hơn thay vì phải gánh vác trách nhiệm ghi bàn khi phải đá cắm. Ozil tất nhiên cũng là chân chuyền tốt nhất của Arsenal.

Thế nên chẳng ngạc nhiên khi Sanchez phải gồng mình thi đấu mà không có Ozil bên cạnh, phải nhìn những đường chuyền dễ dàng bị cắt đứt dù đã chọn vị trí tốt để đón bóng. Mà khi các đồng đội lại không ham thắng như mình, thể hiện qua màn ăn mừng của Giroud và Gabriel, Alexis Sanchez sao có thể hài lòng khi anh muốn vô địch Premier League?

Không quan trọng là Arsenal sẽ trả Alexis Sanchez bao nhiêu bảng một tuần nữa, với anh đội bóng này là một tập thể vô tham vọng. Tuyển thủ người Chile có thể sẽ coi 3 mùa giải là quá đủ, và Arsenal lại sắp mất một ngôi sao lớn nữa như cách họ đã mất những Fabregas, Van Persie trong quá khứ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)