Hot boy - hot girl 2018-10-31 09:13:06

Quỳnh Kool: 'Tôi đau đớn về thể xác sau cảnh cưỡng hiếp của Quỳnh Búp bê'


Quỳnh Kool cho biết suốt hai tuần liền, cô không thể nằm thẳng vì phải vật lộn nhiều lần với bạn diễn khi đóng cảnh nóng trong phim "Quỳnh Búp bê".
Sau phần 1, phần 2 của Quỳnh Búp bê - bộ phim gây bão trên sóng VTV thời gian gần đây tiếp tục trở thành chủ đề bàn tán của khán giả. Nếu như trong phần 1, sự chú ý của công chúng dồn vào bộ 3 "gái ngành" Lan - My - Quỳnh thì ở phần 2, Đào (Quỳnh Kool thủ vai) lại được quan tâm hơn.

Trong phần 2, Đào là một trong những nhân vật trung tâm, dính vào mối tình tay ba giữa cô với Kiên và My Sói. Cô cũng đứng trước nguy cơ bước vào con đường tội lỗi tương tự chị gái khi được một người bạn cùng lớp - là đàn em của My giới thiệu vào đường dây gái gọi do My làm “tú bà”.

Bị khán giả phê phán, miệt thị vì vai Đào



"Khi nhận vai, tôi đã xác định khán giả sẽ ghét mình. Tôi cũng ghét nhân vật mình đóng. Chị gái vì mưu sinh mà phải bước vào con đường lầm lỗi, nhơ nhớp. Khi hoàn lương, trở về quê, chị phải đối diện với hàng loạt bi kịch: từ việc bị hiếp dâm, đến bị đánh hội đồng, gia đình xa lánh, dân làng hắt hủi. Thế nhưng, Đào không những không cảm thông, chia sẻ, mà còn trách cứ, đổ lỗi, thậm chí miệt thị, ruồng rẫy chính người đã nuôi mình ăn học suốt bao nhiêu năm.

Nhưng cũng phải thôi, Đào thần tượng chị gái bao nhiêu thì khi biết sự thật, cô ấy thất vọng bấy nhiêu. Tôi hoàn toàn hiểu được suy nghĩ của Đào" - Quỳnh Kool nói.

Nhưng cô tỏ ra ngạc nhiên trước những phản ứng thái quá của khán giả: "Trên các diễn đàn, họ để lại những bình luận khiếm nhã, gay gắt. Họ nhắn tin chửi bới, phê phán, miệt thị tôi vì thái độ xấc xược của Đào. Thực sự tôi khá sốc và sợ hãi. Bởi trước đó, tôi chỉ gắn liền với những dạng vai nhí nhảnh, đáng yêu. Phải nói tôi chưa bao giờ bị đánh hội đồng khủng khiếp đến như vậy".

Quỳnh Kool cho hay ban đầu cô buồn, tủi thân nhưng sau này, cô lại suy nghĩ tích cực rằng đó chỉ là tâm lý xem phim chung của khán giả. Mọi người vì quá căm phẫn với cách sống, thái độ của nhân vật mà ghét lây sang cô.

Không thể nằm thẳng, đầu sưng to vì đóng cảnh cưỡng hiếp









Nói về cơ duyên nhận được vai Đào, Quỳnh Kool cho biết chính đạo diễn Mai Hồng Phong đã giúp cô có cơ hội nhận được vai diễn này bởi thời điểm casting phim, cô đang phải quay một bộ phim khác trong Nam. Vì vậy, cô không thể ra Hà Nội để thử vai. Lúc ấy, Quỳnh Kool cảm thấy khá tiếc vì nghĩ rằng bản thân không còn cơ hội tham gia dự án điện ảnh của VFC.

"Cũng may là từng có dịp làm việc cùng đạo diễn Mai Hồng Phong từ hồi còn học năm nhất nên chú đã liên hệ với bên tổ chức sản xuất, đề nghị đặc cách cho tôi. Nhờ có chú, tôi không cần bay ra Hà Nội thử vai mà chỉ cần quay lại cảnh diễn xuất một phân đoạn trong kịch bản phim rồi gửi ra cho mọi người duyệt. Thời điểm được êkip thông báo trúng vai cũng là lúc tôi hoàn thành bộ phim quay trong Nam" - nữ diễn viên sinh năm 1995 chia sẻ.

Sau khi nhận được thông tin trúng vai, Quỳnh Kool hụt hẫng khi biết êkip sản xuất muốn có thêm một vài diễn viên nữa thử vai Đào để có sự lựa chọn thích hợp hơn. Mãi đến sau này, khi biết mình mới là sự lựa chọn chính thức, cô vui đến mức "chẳng biết nói gì".

Vào vai Đào, cô gái nhà quê ra tỉnh, Quỳnh Kool cho biết mình được đạo diễn chọn vì trước đó, cô từng đóng nhiều vai nhà quê: "PhimĐi qua mùa hạ trước đây, tôi từng hóa thân thành cô gái nhà quê chân chất. Nhiệm vụ của tôi trong vai Đào là phải diễn tả hình ảnh một cô gái ngây thơ, trong sáng đến mức không biết gì".

Cô cũng cho biết, việc khó nhất khi thể hiện vai Đào là phải nuôi tâm lý, cảm xúc trong những cảnh thực hiện đến cả chục lần. Nhiều lúc, cô phải khóc đến mức mờ mắt, hai mí díu lại nhưng vẫn phải giữ cảm xúc để diễn tả sự buồn bã, đau khổ trong các đúp quay.



Với Quỳnh Kool, phân cảnh khiến cô cảm thấy khó nhất khi vào vai Đào, chính là cảnh nhân vật bị cưỡng hiếp. "Diễn cùng bạn diễn nam, dù đã mặc đồ bảo hộ nhưng tôi vẫn sợ bị hở, lộ những phần nhạy cảm trên cơ thể. Tôi lo lắng vì khi diễn thật, những động tác của mình sẽ khó tự nhiên như những gì mình tính toán.

Ở phân đoạn bị hiếp dâm, có cảnh tôi bị tát một cái khi giằng co với tên cưỡng hiếp mình. Bạn diễn ban đầu thương tôi nên không dám tát thật, chỉ đánh vào đầu gối. Hình ảnh đó khi lên phim trông rất giả nên cả hai đứa bị đạo diễn mắng. Chưa kịp bàn bạc lại, bạn diễn đã tát bốp một cái thật mạnh vào mặt và đầu tôi. Tôi đau đến ứa nước mắt nhưng vẫn phải diễn tiếp để không phải làm đi làm lại nhiều lần.

Nói thật, cảnh bị cưỡng khiếp khiến tôi rất mệt mỏi. Mệt vì tôi vừa đau bởi cái tát trời giáng của bạn diễn, vừa phải liên tục giằng co, quằn quại. Đầu tôi sau buổi quay hôm ấy nổi lên một cục u rất to. Phải mất đến hai tuần, tôi mới hết đâu. Khoảng thời gian đó, tôi chỉ có thể nằm nghiêng thay vì nằm thẳng. Thế nhưng so với những vai nữ chính, tôi thấy đau đớn của mình chưa nhằm nhò gì".



Danh xưng hot girl làm hạn chế nhiều cơ hội đóng phim













Trước ý kiến cho rằng diễn xuất của cô trong nhiều phân đoạn còn thiếu tự nhiên, đài từ quá điệu, Quỳnh Kool khẳng định giọng cô bị chóe vì không thể nói to. Vả lại, nghề diễn là nghề làm dâu trăm họ, cô không thể chiều lòng tất cả khán giả. Cô luôn tin mình có năng lực vì được đào tạo diễn xuất bài bản tại ĐH Sân khấu Điện ảnh, từng tham gia nhiều dự án phim lớn nhỏ chứ không phải diễn viên tay ngang.

Dù có một thời gian dài theo đuổi diễn xuất, có trong tay ít nhất 5 vai diễn trong các bộ phim sitcom, truyền hình song Quỳnh Kool vẫn bị nhiều người đặt cho danh xưng "hot girl đi diễn". Nói về danh xưng hot girl, Quỳnh Kool thẳng thắn: "Năm tôi 18 tuổi, gia đình làm ăn thua lỗ nên đôi đóng phim sitcom để có thêm thu nhập, giúp đỡ gia đình. Sau dự án Kem xôi, tôi nhận được nhiều lời mời đóng MV, làm mẫu ảnh. Hiện tại, kinh tế gia đình tôi đã ổn. Vì vậy, tôi dừng đóng phim sitcom và chỉ tập trung vào những dự án chất lượng.

Tôi không thích mọi người gọi mình là hot girl vì thực sự, danh xưng ấy bị lạm dụng. Nào là "hot girl trà đá", "hot girl chửi thuê", "hot girl đánh nhau"… trong khi trước đây, hot girl là dưng xưng chỉ dành cho những cô gái xinh đẹp, có tài".

Cô tâm sự, danh xưng hot girl tuy giúp cô được nhiều người biết đến nhưng cũng hạn chế đi nhiều cơ hội của cô. Bởi, nhiều đạo diễn không muốn giao những vai quan trọng cho các hot girl nổi tiếng trên mạng xã hội. Bản thân cô cũng đang nỗ lực từng ngày để xóa đi định kiến ấy.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)