Truyện tranh 2009-02-26 04:40:00

Rihanna đã mang thai?


Và phải chăng, đây là lý do khiến Riri không muốn phi rời xa Chris.
“Có phải Rihanna mang thai và âm thầm giấu bí mật này với Chris?” – Đây chính là tiêu đề gây sốc nhất trong chùm tin tức được đăng trên ấn phẩm số tháng 3 của tạp chí Star vừa mới phát hành. Tác giả của bài viết nói trên cho rằng, đây là nguyên nhân thật sự gây nên vụ bạo hành tai tiếng giữa hai ca sĩ da màu đình đám hồi đầu tháng này.


Chuyện của họ lên trang bìa tạp chí Star
Theo nhiều nguồn tin cho hay, trước đó Riri đã giãi bày nỗi niềm lo lắng chuyện cô trót mang thai với vài người bạn gái thân thiết. Tờ Star xác nhận chỉ vài ngày trước khi xảy ra việc Chris hành hung thô bạo với Riri, cô đã quyết định đi kiểm tra sức khoẻ tại trung tâm Cedars-Sinai Medical khi nhận thấy cơ thể mình xuất hiện những dấu hiệu bất thường. Khi có kết quả, cô ca sĩ 20 tuổi đã lộ rõ sự bất an trên khuôn mặt.


Sau vụ việc, cha của Riri không muốn cô trở lại với người tình cũ
“Lúc đến đây, cô ấy đeo kính râm và diện trang phục màu đen. Riri trông bồn chồn, thấp thỏm đứng ngồi không yên. Cô ấy không thoải mái chút nào. Đó là điều dễ nhận thấy nhất” - Một bác sĩ làm việc tại trung tâm trên tiết lộ.


Liệu có phải Riri đã mang thai?

“Rất có thể Riri không muốn kể cho Chris nghe về chuyện cô đã có em bé, vì thời gian đó mối quan hệ của họ đang khủng hoảng trầm trọng. Cô lo ngại việc có thai sẽ khiến Chris ngán ngẩm cô hơn và kiếm cớ chia tay cô ngay lập tức” - Tờ Star đã lý giải chi tiết nguyên nhân như vậy ngay trong bài viết của họ.


Họ sẽ còn phải đối mặt nhau trước pháp đình
Trong lúc mọi nghi ngờ từ phía tờ Star chưa được sáng tỏ thì nguồn tin mới nhất từ tờ People cho hay Riri khẳng định vụ bạo hành là “một cơn ác mộng thật sự mà cô chẳng bao giờ quên”. Riri cũng tuyên bố sẽ chẳng ngần ngại ra trước toà đối chất trực tiếp với Chris vào ngày 5/3 tới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)