Nhạc 2008-07-01 02:50:43

Rihanna sexy trên sân khấu Dublin


Nữ ca sĩ kiêm đại sứ văn hoá của hòn đảo Barbados xinh đẹp đã có một buổi biểu diễn trong bộ trang phục bằng da màu đen-đỏ vô cùng sexy trên sân khấu sân vận động RDS tại Dublin, Ireland hôm thứ Tư.


ảnh minh họa Tại lễ trao giải Grammy lần thứ 50, Rihanna đã nhận giải Grammy đầu tiên trong sự nghiệp: cộng tác Rap/Sung xuất sắc nhất cho single Umbrella (cùng rapper Jay Z).
Mới đây, Rihanna và nam ca sĩ nhạc R&B Chris Brown đã có một kì nghỉ vô cùng lãng mạn ở Jamaica. Hai người đã xuống bể bơi cùng nhau và nô đùa rất tình cảm. Tuy nhiên Rihanna đã phủ nhận những tin đồn về việc họ đi lại với nhau.
Rihanna và Brown thời gian gần đây rất gắn bó với nhau nhưng cả hai đều kín đáo. Hiện nay, họ đều là những tên tuổi rất hot của làng giải trí Mỹ.
Trong khi Chris Brown là 1 trong 10 nam nhân hot nhất do tạp chí Teen bầu chọn thì Rihanna đã trở thành nữ ca sỹ gợi cảm nhất thế giới do hãng đồ lót danh tiếng Victoria’s Secret bình chọn.
Và quả thực, khi ngắm nhìn cô gái xinh đẹp này trên sân khấu, bất kì ai cũng phải xiêu lòng trước một vẻ đẹp sexy, bốc lửa và rất cá tính.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)