Games 2013-10-12 14:32:20

Rockstar bỏ tiền ảo xin lỗi người chơi online



 
 
Nhà phát hành cho biết, tất cả người chơi GTA online sẽ được nhận $500.000 như một khoản tiền bồi thường về các lỗi mà họ gặp phải khi chơi tựa game nổi tiếng này.
Vài ngày trước đây, do có quá nhiều người chơi trực tuyến, máy chủ của tựa game ăn khách GTA đã bị quá tải. Nhiều người chơi than phiền rằng họ không thể đăng nhập vào chơi, một số khác còn cho biết họ không thể hoàn thành nhiệm vụ của trò chơi do lỗi từ máy chủ (http://arstechnica.com/gaming/2013/10/gta-online-impressions-hit-and-miss-mayhem-if-you-can-even-log-in/) .

Đáp lại vấn đề này, nhà phát hành đã gần như ngay lập tức nâng cấp hệ thống máy chủ của game để đảm bảo người chơi không gặp lại rắc rối này lần nào nữa. Phát ngôn viên của hãng cho biết, giờ đây người chơi có thể chơi trơn tru hơn  rất nhiều. Đồng thời, họ cũng gửi lời xin lỗi tới toàn bộ người chơi trên thế giới bằng cách gửi tặng vào mỗi tài khoản 500.000 đô la tiền ảo, được chia làm hai đợt. Dĩ nhiên là lần đền bù này chỉ dành cho những ai đăng nhập vào và chơi game trong tháng 10 này. Đợt đầu tiên phát tiền là vào tuần tới, có thể là vào thứ hai, và đợt thứ hai sẽ là vào cuối tháng này.
Nếu bạn là người chơi GTA online, bạn sẽ phải tải xuống một bản cập nhật để có thể nhận số tiền này. Được biết bản cập nhật này sẽ sửa lỗi các tiến trình trong game được mượt mà hơn, và sửa chữa một số trường hợp người chơi bị mất xe đã mua.
Đây có thể xem là một động thái tốt của nhà phát hành, tuy vậy người chơi vẫn phải đạt một mức độ nhất định mới có thể sử dụng được hết chức năng bị khóa trong game, chứ không hẳn có thể mua bằng tiền. Đó là các loại súng mới, hiện đại hơn và một số vật phẩm khác. Vì vậy, nếu bạn bị ảnh hưởng bởi lỗi này và được đền bù số tiền nửa triệu đô là, bạn vẫn phải xoay sở một chút để có thể đạt được level trước đây và có thể sử dụng những đồng tiền ảo này một cách hợp lý.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)