Tình yêu - giới tính 2008-07-17 09:38:17

Rối loạn ham muốn


Rối loạn ham muốn
Gần đây bạn không còn cảm thấy rạo rực, hưng phấn mỗi khi quan hệ với chồng. Bạn có biết vì sao mình lại rơi vào tình trạng này? Hãy tham khảo một vài thông tin dưới đây:
Giảm ham muốn tình dục là gì? Đây là một dạng của rối loạn tình dục, xảy ra khi bạn ít hay không còn quan tâm đến tình dục trong một thời gian dài. Bạn không có thái độ chủ động, thường né tránh, từ chối những hành động gần gũi của chồng.
Nếu bạn trở nên dửng dưng trước những ý tưởng, hình ảnh trước đây từng có tác dụng kích thích với bạn hay bạn cảm thấy mình không còn hấp dẫn nữa thì có khả năng bạn cũng đang bị giảm ham muốn.
Nguyên nhân và tác hại: Sự giảm ham muốn tình dục đột ngột có thể là hậu quả của một căn bệnh hay do thứ thuốc bạn đang dùng. Lo lắng cũng có thể gây ra tình trạng ức chế này.
Ngoài ra, sự khác biệt trong nhận thức về ham muốn tình dục giữa hai người cũng rất quan trọng. Khi không hòa hợp được, một bên sẽ phát sinh cảm giác chán chường, mất hứng thú đối với cuộc sống gối chăn.
Chỉ có những chuyên gia tình dục mới biết có phải bạn đang giảm ham muốn tình dục hay không. Hãy nhờ họ giải quyết giúp bạn. Đừng để tình trạng này kéo dài, nó sẽ ảnh hưởng không tốt đến cuộc sống hôn nhân của bạn.
(Theo Tiếp Thị Gia Đình)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)