Tình yêu - giới tính 2008-07-04 00:59:08

“Rớt” ngay lần hẹn đầu


“Rớt” ngay lần hẹn đầu

(Dân trí) - Sẽ là như vậy nếu bạn không biết tránh xa vài chủ để được xem là cực kỳ “vô duyên” trong buổi đầu đi chơi với người ấy.
“Em đã đá anh ta”

Rồi bạn sẽ tiếp tục câu chuyện về “anh ta” trước người đang hứa hẹn một khởi đầu mới đầy tốt đẹp với mình? Thế này nhé, nhẹ nhàng thì anh chàng dễ thương kia sẽ nghĩ: “Cô ấy chưa quên được người yêu cũ”. Nặng nề hơn, chàng cho rằng bạn còn rất cuồng si, có khi sẽ phóng thẳng đến với “tên kia” cho dù có vào lúc nửa đêm, miễn là hắn say và gọi bạn.

Nói về trẻ con

Hoặc vài từ đại loại như “con cái”, “mang thai” hay “đồng hồ sinh học”. Bạn đang làm
“cuộc hẹn ngọt ngào” của mình toát mồ hôi. Thực tế chỉ nên bàn đến chủ đề này trong trường hợp: Bạn đã có con, anh ấy đã có con, hoặc bản thấy không có lý do nào để ngồi nán lại cuộc hẹn nữa.

Khi hai người đã thân mật hơn, bạn có thể nói về chuyện đi mua đồ cho đứa cháu nhỏ. Chàng sẽ chỉ nghĩ đơn giản bạn là một người cô tốt, một người rất yêu trẻ con chứ không phải một phụ nữ đang khao khát có con!

Gọi tên suồng sã

Bạn hãy tin rằng gọi người ta là “củ khoai mật của em”, “viên kẹo của em” hay “Toto của em” (Toto là tên con cún cưng của bạn ở nhà) ngay trong lần hẹn đầu tiên không bao giờ là ý hay (Chỉ nên gọi vậy trong trường hợp anh ấy thực sự có khắc tên Toto trên mặt, song điều này chẳng bao giờ xảy ra cả).

Hãy nghe ý kiến của một anh chàng: “Tôi cho rằng dùng tên vật nuôi cưng để gọi nhau cũng được, nhưng không phải ngay trong buổi đi chơi đầu tiên. Bị gọi như thế nghe có vẻ như đã “rơi vào bẫy” rồi ấy, mà mối quan hệ thì thực sự chưa bắt đầu…”.

Nói chuyện… “ấy”

Thời mở cửa không có nghĩa cái gì cũng… mở. Bạn tự do tìm hiểu, phóng khoáng hơn khi yêu nhưng đừng quá “thoáng” trong cung cách nói năng, nhất là dạn dĩ nói về “chuyện ấy” ngay bước tìm hiểu thứ nhất. Bạn thích “mát xa khêu gợi”, thích hôn vào chỗ này chỗ kia… hãy để sau này, khi hai người chung nhà, chung giường hẵng nói.

Một chàng trai nước ngoài đã chơi chữ thế này: “Có những cô đôi khi nói chuyện sex ngay trong lần hẹn đầu. Hẳn cô nàng nghĩ như vậy khiến mình thêm quyến rũ (sexy), song thực ra nó làm cô ấy trở nên chẳng ra gì (trashy)”.

“Con mèo của em…”

Ừ thì nó biết đi vào toilet, nó biết bày tỏ tình cảm bằng cách trườn lên bụng bạn nằm, biết ghen tuông với những gã trai khác vì bạn, nó rất đáng yêu v.v. Nhưng nếu bạn cứ lải nhải mãi về con mèo trong khi hai người nên nói chuyện gì đó riêng tư, tình tứ hơn thì chàng sẽ nghĩ thần kinh bạn có vấn đề đấy.

Lời khuyên cho bạn: Hãy để chàng làm quen và tự khám phá vẻ đáng yêu của con Bốp hay Xixi gì đó, vào lúc khác chứ không phải lúc này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)