Điện thoại - Tablet 2015-03-15 02:41:55

Samsung Galaxy S6 đầu tiên xuất hiện ở Hà Nội


Dù chưa bán chính thức, một số mẫu Galaxy S6 bản thương mại đã có mặt trên thị trường giống như Galaxy S6 Edge.

Sau Galaxy S6 Edge, một số cửa hàng tại Hà Nội cho biết họ đã có Galaxy S6, mẫu smartphone cao cấp với cấu hình tính năng tương tự, nhưng màn hình phẳng thay vì cong 2 viền. Anh Hà Tuấn, đại diện hệ thống Hoàng Hà Mobile (Hà Nội) chia sẻ, Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge hiện vẫn rất hiếm hàng. Phải tới gần giữa tháng 4, hàng chính hãng mới bán ra ở Việt Nam. Giá bán dự kiến lần lượt 17 và 19 triệu đồng cho S6 và S6 Edge. Còn những mẫu máy về sớm thuộc dạng đầu tiên hiện chưa được cửa hàng bán ra. 


So với Galaxy S6 Edge, ngoại hình của S6 trông bắt mắt không kém. Mặt kính tạo cảm giác bóng bẩy, thiết kế chắc chắn với khung viền kim loại và kiểu nguyên khối. Nhưng so với model màn hình cong, cảm giác cầm Galaxy S6 tốt hơn nhiều do đường viền hai bên không bị làm mỏng để tạo ra màn hình cong tràn hai bên. Cách bố trí khay SIM được dời từ trên đỉnh xuống cạnh bên. Khung viền kim loại và các phím bấm ở bên hông của Galaxy S6 được hoàn thiện rất tốt. 

Giống như Galaxy S6 Edge, mặt lưng của Galaxy S6 thường là mặt kính cường lực nhưng trông phẳng hơn. Điểm trừ ở thiết kế của S6 cũng như S6 Edge là cụm camera ở mặt lưng to, lồi lên nhiều so với nắp lưng tạo cảm giác thô. Màn hình Galaxy S6 tương tự như đàn anh màn hình cong khi có cùng kích thước 5,1 inch với độ phân giải 2K QuadHD, cho độ sắc nét cao, hình ảnh rất mịn màng. Màn hình Super AMOLED thể hiện màu sắc trung thực, sâu và độ tương phản cao.


Xét về cấu hình, Galaxy S6 cùng với S6 Edge là những smartphone mạnh nhất của Samsung hiện giờ. Chúng được trang bị vi xử lý Exynos 8 nhân 64 bit đời mới, RAM 3GB. Bộ nhớ trong ở phiên bản vừa có mặt ở Hà Nội là 32GB, tuy nhiên, máy không có khe cắm thẻ nhớ mở rộng. Smartphone Galaxy mới chạy hệ điều hành Android 5.0 Lollipop với giao diện TouchWiz nhẹ hơn hẳn trên S5 cũng như Note 4, thao tác rất mượt.

Với những trang bị về cấu hình và tính năng cũng như được làm mới về thiết kế, Galaxy S6 và S6 Edge đang là hai smartphone đáng gờm trên thị trường điện thoại nửa đầu 2015. Giữa tháng 4 tới, các sản phẩm chính hãng mới có mặt ở Việt Nam.

So với Galaxy S6 Edge màn hình cong, cảm giác cầm Galaxy S6 tốt hơn nhiều do viền kim loại không quá mỏng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tuấn Anh

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)