Scandal 2014-10-06 05:14:42

Sao Âu Á 'đứng hình' vì bị sàm sỡ sờ soạng giữa thanh thiên bạch nhật


Làm người của công chúng thật mệt, bị sàm sỡ công khai trước bao nhiêu ng thế mà vẫn phải tươi cười, haizz 



Khi tham gia một sự kiện vào năm 2006, nữ diễn viên Dương Tư Kỳ bất ngờ bị một trong số lãnh đạo của thương hiệu mà cô đang quảng bá ôm chầm từ phía sau và hôn lên má. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn chuyên nghiệp tạo dáng trước ống kính bất chấp việc mình đang bị lợi dụng.


Trong một concert vào năm 2002, nữ ca sĩ Na Anh đã bị một fan nam chạy lên sân khấu ôm chặt khiến cô vô cùng hoảng hốt. Dù không làm gì chàng trai nhưng nữ ca sĩ vẫn tỏ ra khá bức xúc với hành động của fan hâm mộ quá khích này.


Tham dự buổi tập cho một show diễn thời trang vào năm 2013, siêu mẫu Địch Lăng đã bị đạo diễn sân khấu sờ soạng vòng 1 ngay trước mặt những người mẫu khác với lý do chỉnh sửa trang phục nhưng cô nàng chỉ biết đứng im và cười.


Trong buổi họp báo bộ phim thần tượng Trung Quốc "Love ATM", một trong những nữ diễn viên chính đã bị đạo diễn sàm sỡ vòng 1 khá mạnh bạo ngay trên sân khấu. Cô nàng bất ngờ hét lên và nhanh tay giữ lấy phần ngực váy.


Cô nàng đã cố giữ chặt nhưng vị đạo diễn này dường như không muốn buông tha.


Trong một sự kiện vào năm 2010, nữ diễn viên Trương Hinh Dư đã bị một fan cuồng bịt khẩu trang và leo lên sân khấu vồ lấy vòng 1 của cô. Anh chàng đồng nghiệp đi cùng đã nhanh tay đẩy fan cuồng này ra cứu người đẹp.



Trương Bá Chi bị ông chủ nhãn hàng cô làm người đại diện nắm chặt tay trong một sự kiện. Người đẹp chỉ biết cười thật tươi và để yên cho người này nắm tay.



Ngay trước mặt bàn dân thiên hạ, nữ diễn viên Amy Adams đã bị bạn diễn Jason Segal vén váy lên tận hông. Nếu tại các nước phương đông, nam diễn viên này có thể sẽ bị ăn một cái tát nhưng rất may, văn hóa phương tây khá thoáng nên nữ diễn viên chỉ cười rất tươi và coi đây là một trò đùa.



Siêu mẫu Đức Gisele Bundchen với phong cách thời trang táo bạo. Chiếc quần short được để hở phần mông khiến ai cũng phải ngước nhìn. Và chiếc quần đặc biệt này đã khiến siêu mẫu bị một người đàn ông sờ soạng phần vòng 3 ngạy cảm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)