Sao thế giới 2008-08-04 01:39:25

Sao nào chuẩn nhất trong các nhóm nhạc Hàn


Vừa qua, show truyền hình nổi tiếng “Pops In Seoul” đã tổ chức một cuộc bình chọn mang tên: “Best Looking Member In The Group” (Thành viên đẹp nhất trong các nhóm nhạc). Chương trình đã chọn ra 5 sao Hàn đẹp nhất là thành viên của các nhóm nhạc nổi tiếng bao gồm DBSK, Super Junior, Girls Generation, The GraceBig Bang để tham gia cuộc thăm dò này. Fans của Wonder Girls, SS501, Battle, Baby Vox.. đừng vội nổi giận! Không phải vô cớ mà nhà đài “nhặt’ ra top 5 này đâu. Các thành viên vào được “vòng chung kết” đều đã phải trải qua quá trình sàng lọc kĩ càng dựa trên ý kiến của khán giả rồi.
Fans hễ thấy cuộc bình chọn nào có mặt thần tượng của mình là nhảy vào "vote" kịch liệt ngay, Viewer’s Vote lại là một phần của chương trình nổi tiếng “Pops In Seoul”, xuất hiện đều đều trên TV của mọi nhà, thế nên cuộc ganh đua này càng “máu me” hơn bao giờ hết! Chắc bạn đang rất tò mò muốn biết kết quả trận chiến bình chọn giữa các cư dân mạng? Và ngay sau đây là Top 5 sao đẹp nhất trong các nhóm nhạc Hàn:
Ở vị trí thứ 5: T.O.P (Big Bang)



No 4: YoonA (Girls Generation)



No 3: Lina (The Grace)


No 2: Choi Siwon (Super Junior)



Và cuối cùng, vị trí thứ 1 – danh hiệu Sao Hàn đẹp nhất thuộc về… Hero (JaeJoong) của DBSK!!!



Khi “Pops In Seoul” đưa ra danh sách ứng cử viên, các fans gần như đã đoán trước được danh hiệu "no.1" trong cuộc thi này sẽ thuộc về ai. JaeJoong là thành viên đang nắm giữ lượng fans đông đảo nhất trong DBSK. Các fans đã ngây ngất vì vẻ đẹp cực kì hoàn hảo của Jae thì sau đấy lại tiếp tục bị hạ gục bởi giọng ca truyền cảm đặc biệt của anh. Cũng như nhiều thành viên của các boyband Hàn khác, Jae sở hữu một gương mặt mang vẻ đẹp có phầnnữ tính: môi đẹp, mắt to, mũi thanh, da mịn.. Thế nhưng điều khác biệt ở anh là đôi vai rộng và cơ bắp cực kì manly, kết quả của sở thích thể dục thể thao.
Được biết, ngoài cuộc thăm dò này, Jae cũng đã cướp ngôi quán quân của rất nhiều bảng xếp hạng uy tín bình chọn cho ngôi sao đẹp nhất, được mong đợi nhất, v.v..
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)