Phim ảnh 2009-11-07 00:01:00

Sao nữ nổi tiếng xứ Hàn lộ băng sex gây chấn động dư luận?


Lại một scandal của làng giải trí xứ Hàn sao?
Hôm qua 6/11, một video sex đã xuất hiện trên Internet và nhanh chóng được truyền tay với tốc độ chóng mặt. Chỉ trong chưa đầy một ngày, đoạn video sex đã trở thành một scandal làm “rung chuyển” các mặt báo xứ Hàn. Lý do? Cô gái trong video có gương mặt rất giống một sao nữ nổi tiếng xứ Hàn.



Báo giới Hàn làm mờ bức ảnh chụp từ video và đồng thời cũng không tiết lộ tên sao nữ bị nghi lộ băng sex này. Cư dân mạng Hàn cũng lùng sục đoạn video nhạy cảm cũng như hình ảnh gốc chưa bị làm mờ để biết được tên sao nữ giấu mặt này. Trong khi việc tìm kiếm đối với fans Hàn dễ như trở bàn tay thì fans quốc tế lại chỉ có nước ngồi chờ tin tức vì phần đông không hiểu tiếng Hàn.




Tuy nhiên trong khi fans quốc tế mù tịt thông tin, fans Hàn đã nhanh chóng
tìm ra đoạn video sex và cho biết sao nữ đó là Solbi



Fans Hàn sau khi truy lùng đoạn video cho biết: “Cô gái trong video trông rất giống (sao A)”, “Không chỉ mặt mà cả thân hình cũng giống”, v.v… Ngay lập tức công ty quản lý của sao nữ bị nghi ngờ xuất hiện trong video sex này đã lên tiếng phủ nhận.






Solbi là thành viên cũ của nhóm nhạc Typhoon, diễn viên và MC nổi tiếng của Hàn



Được biết, sao nữ giấu tên bị nghi ngờ này chính là Solbi, thành viên cũ của nhóm nhạc Typhoon, diễn viên, MC nổi tiếng của Hàn.




Hình ảnh Solbi hồi tháng 5 năm nay



Trong khi cư dân mạng Hàn còn đang tranh luận xem cô gái trong video có phải Solbi hay không, một Kpop fan đã xem đoạn video khẳng định: “Mọi người nói rằng đó là Solbi nhưng thực sự không phải. Đó chỉ là một cô gái trông giống Solbi trước sự thay đổi diện mạo lớn của cô (trước 2008). Nhiều cư dân mạng tin rằng đây là một cô gái phẫu thuật thẩm mỹ để trông giống Solbi ‘cũ’. Nhưng như tôi đã nói, ngoại hình khá giống nhưng nhiều người đã xem video đều khẳng định đó không phải là Solbi.”
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)