Sao thế giới 2015-10-02 01:26:39

Sao phim 18+ nửa đêm vào viện cấp cứu


Paparazzi Hong Kong sáng sớm ngày 1/10 ghi lại hình ảnh diễn viên Lâm Nhã Thi xuất hiện tại phòng cấp cứu của bệnh viện, gương mặt mệt mỏi, phờ phạc. Cổ tay cô quấn gạc trắng, mắt thâm quầng. Trái với vẻ sexy, tươi tắn khi dự sự kiện hôm 23/9, Nhã Thi thần sắc rất tệ. Khi phóng viên tới hỏi thăm cô, vị trợ lý đỡ lời và nói vết thương ở cổ tay gặp vấn đề nên diễn viên này phải vội vã tới phòng cấp cứu để được bác sĩ giúp đỡ băng bó, không có chuyện gì trầm trọng.


Nhã Thi bơ phờ mệt mỏi tại viện.
Trước đó, khi tham dự hoạt động ngày 23/9, Nhã Thi đã để lộ phần cổ tay bị thương và phải quấn băng. Khi phóng viên hỏi cô liệu gia đình có vấn đề gì hay không, và có phải cô “quẫn trí làm liều”, Nhã Thi bác bỏ. Trong khi đó, làng giải trí rộ lên thông tin diễn viên Hong Kong đã ly thân với chồng đại gia do bất hòa trong quan điểm sống, hiện tại Nhã Thi một mình nuôi con. Tuy nhiên, để tránh cho con cái tổn thương, cả hai đều giấu kín chuyện tan vỡ và vẫn chung trách nhiệm chăm lo cho cậu bé.
Khi tin đồn gia đình trục trặc lan truyền trong làng giải trí, Nhã Thi đã lên tiếng phủ nhận. Trả lời báo chí, diễn viên này cho biết mối quan hệ của chồng và cô vẫn bình thường, không có chuyện tan vỡ. Ngôi sao phim 18+ một thời của Hong Kong cho biết cô không muốn báo chí can thiệp quá sâu vào đời tư của mình. Khi được hỏi chồng cô cảm nghĩ thế nào về việc vợ quay trở lại làng giải trí với một bộ ảnh nóng bỏng, Nhã Thi nói hai người mỗi người một công việc, không ai can dự vào chuyện của đối phương.


Nhã Thi tươi xinh khi chụp bộ ảnh gợi cảm.
Theo Ngoisao.net
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)